กุ้งพลอย เผยคลิป วันเกิดลูกแต่ทำได้แค่แขวนของขวัญไว้หน้าบ้าน

กุ้งพลอย เผยคลิป วันเกิดลูกแต่ทำได้แค่แขวนของขวัญไว้หน้าบ้าน

เรียกได้ว่า ยังคงมีประเด็นให้ได้พูดถึงอยู่ตลอด สำหรับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม กับกรณีที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นกล่าวหาว่าโดนฝ่ายชายกีดกันไม่ให้เจอลูกสาว น้องวีลิ ก่อนศรรามจะออกมาโต้ว่าไม่เป็นความจริง และมีการสาดน้ำลายโต้กันไปมา และสุดท้ายกุ้งพลอยก็ได้ออกมาขอโทษจบดราม่าดังกล่าวไป

ต่อมาล่าสุด กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ก็ออกมาโพสต์คลิปเก่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อครั้งวันเกิดของน้องวีจิ ที่เจ้าตัวได้นำของขวัญไปให้กับลูกสาว แต่ไม่สามารถเอาไปให้กับมือ ทำได้เพียงแอบเดินเอาของไปแขวนไว้หน้าบ้านของ หนุ่ม ศรราม และรีบเดิบกลับออกไป แถมยังต้องให้ย้อนหลังไปเกือบอาทิตย์ เพราะอยากรอซื้อของขวัญลูกในวันเกิดตัวเอง

โดยกุ้งพลอยยังระบุแคปชั่นไว้ว่า แม่ให้ลูกเป็นของขวัญวันเกิด 8 เมษายน 2564 แม่เอาไปให้ในวันที่ 13 เมษายน 2564 ชีวิตเนอะ วันเกิดลูกวันที่ 8 แต่รอซื้อวันเกิดตัวเองวันที่ 13 เมษายน เป็นของขวัญตัวเองแต่ซื้อให้ลูก มันคือความสุขของแม่นะคะ

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์กันเพียบ หลายคนก็สอบถามว่า ทำไมไม่นัดเจอแล้วให้กับตัวเองดี ๆ บางรายก็บอกว่ารู้สึกเห็นใจและสงสารกุ้งพลอยไม่น้อย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ