อ๊อฟ ศุภณัฐ ยอมบอกแล้วข่าวเมาท์ส่อแววเลิก ธัญญ่า วิ่งวุ่นทำงานทั้งเข้าป่า-เป็นไรเดอร์

อ๊อฟ ศุภณัฐ ยอมบอกแล้วข่าวเมาท์ส่อแววเลิก ธัญญ่า วิ่งวุ่นทำงานทั้งเข้าป่า-เป็นไรเดอร์

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำเอาขาเมาท์นั่งไม่ติด หลังจากที่ นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม มีการโพสต์ข้อความเศร้า ๆ ผ่านไอจีสอตอรี่ว่า จากนี้ขอโฟกัสที่งาน หัว ใจหนูว่าง และ เป้าหมายของชีวิตไม่ใช่ทางเดียวกัน พร้อมติดอีโมจิ หัวใจสีดำ ทั้ง 2 โพสต์ ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ หรือเปล่า

ล่าสุด ทางด้าน อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ตกใจเหมือนกันที่เห็นน้องโพสต์แบบนั้น เพราะ 2 วันที่ผ่านมา ตนเข้าไปทำงานในป่า ไม่มีสัญญาณเลยติดต่อกันไม่ได้ รวมถึงที่ผ่านมาตนต้องเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร บางทีวิ่งงานเช้าหรือวิ่งดึก ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเต็มที่ และส่วนใหญ่น้องเขาว่างตอนดึก ซึ่งบางครั้งตนก็ต้องรีบนอน เพราะมีถ่ายรายการตอนเช้า ทำให้ไม่ได้คุยกันเต็มที่เหมือนเมื่อก่อน

จริง ๆ ไม่มีอะไรเลย แค่งอนกันเฉย ๆ แค่ไม่ได้คุยกัน แต่เดี๋ยวจะไปคุยกับน้อง เชื่อว่าเขาจะเข้าใจ เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่ทะเลาะกันแบบนี้ และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งที่แรงสุดด้วย ที่ผ่านมามีแรงกว่านี้ เดี๋ยวตนก็ต้องไปง้อเขาอยู่แล้ว ต้องมีอุปกรณ์การง้อ ถ้าเจอก็จะบอกด้วยว่าเขายังสวยและน่ารักเสมอ ยังเรียกแฟนเหมือนเดิมไม่มีปัญหาแน่นอน เดี๋ยวก็ดีกัน ทำเต็มที่อยู่แล้ว

หลังจากนี้ต้องมีเวลาให้เขามากขึ้น ถ้าเขาอยากได้เวลาช่วงดึก ก็จะทำงานช่วงเช้าและเอาเวลาช่วงดึกให้เขา อยากให้น้องสบายใจ ส่วนข่าวที่ว่าต้นเหตุรักสั่นคลอน เพราะไปเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร อ๊อฟ เผยว่า อาจจะเป็นเพราะตัวเองด้วย ทั้งเรื่องพักผ่อนและอันตราย แต่คงยังวิ่งไรเดอร์ต่อไปเรื่อย ๆ เพราะอย่างที่รู้กันว่า cv  ทำให้ตนไม่มีงานในวงการ ตนต้องทำตรงนี้เพื่อหารายได้สำหรับตัวเอง ถึงแม้ไม่ใช่เงินมากมาย แต่ก็ภูมิใจกับทุกหยาดเหงื่อที่ทำ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ