เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เผยนาทีหนีวุ่น

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เผยนาทีหนีวุ่น

จากกรณีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ภรรยาของตลกชื่อดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โพสต์ภาพและคลิปไฟไ หม้ขณะทุกคนนอนหลับช่วงเช้าตรู่กระท่อมบ้านสวน ทุกอย่างไ หม้หมดไม่เหลืออะไรเลย

โดย แหม่ม ภรรยา เจี๊ยบ เชิญย้ม โพสต์ว่า เหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดกับเราได้เสมอ 19.6.2021 ไฟไหม้ ที่กระท่อมภายในบ้านสวนตอนเช้าของวันนี้ เหตุเกิดตอนช่วงเวลา 6.โมงเช้า ทุกคนนอนหลับอยู่ๆ พี่ต้น ก็มา เคาะห้อง พี่ๆๆ ออกมาดูพี่ ตะโกนด้วยความตกใจทุกคนพากันออกมาดูภาพที่เห็นคือไฟกำลังลุกไหม้กระท่อมอย่างหนัก รีบโทรตามดับเพลิง ทุกอย่างไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลย

ก่อนจะโพสต์อีกเป็นภาพตลกดังสามียืนอยู่กับสภาพบ้านสวนหลังไฟไหม้วอด พร้อมบอกด้วยว่า ทุกอย่างไหม้หมด ทุกความโช คร้า ยก็มักมีความโชคดี โชคดี ที่ยังไม่มีคนเป็นอะไร พี่ต้น นอนอยู่ในกระท่อม และกระโดดออกจากกลองเพลิงทัน โชคดีที่ไฟไม่ลามไปไหม้บ้านคนอื่น เริ่มใหม่ สร้างใหม่ แค่ทุกคนปลอดภัยก็ดีแล้ว สู้ๆ

ล่าสุดยังได้เผยคลิปคนมาช่วยกันเก็บของ โดย เจี๊ยบ บอกว่าหลังไ ฟไ หม้ก็ทำความสะอาดบ้านกัน โดยทำกันเองเพราะช่วงนี้เจ้าหน้าที่รัฐก็ลำบากช่วง cv พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจด้วยว่า เก็บบ้านกันจ้า ขอบใจ ลูกๆ OHANA. และอีกหลายคน และทุกๆกำลังใจ ขอบคุณมากๆจ้ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ