เลข ธูป แม่น้ำหนึ่ง

เลข ธูป แม่น้ำหนึ่ง

ภายหลังศาลอาญามีนบุรี ศาลมีคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำ อ.1883/2564 ระหว่างพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญามีนบุรี 2 โจทก์ และ น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา จำเลย คดียื่นฟ้องในความผิดฐานประกาศ โฆษณา ชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนั นทายผลสลากกินรวบ (ทายผลสลากกินรวบออนไลน์) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต

แม่จะเขอปัญหา แต่แม่น้ำหนึ่งก็ไม่พลาด กลับมาให้เลขกันอีกเช่นเคย โดยเลขธูปประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2564 คือ 507 และจากการตรวจสอบพบว่าทางด้านการซื้อเลข 507 นั้นเกลี้ยงแผง และถูกอั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 507 70 50 68 07 05 86

อย่างไรก็ตามเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม น.ส.ภิรดา กล่าวในไลฟ์สดว่า ตนไม่สงสัยเลยว่า ตนโดนจับเพราะอะไร ที่ผ่านช่วยคนอื่นมาเยอะมาก ที่สำคัญคนที่บอกว่า ถ้ารู้จริงทำไม่บอกรางวัลที่ 1 ไปเลย หากตนรู้ ตนบอกรางวัลที่ 1 ไปแล้ว ไปหาซื้อกันเอา ส่วนคนที่บอกว่า ทำไม่ตนไม่ไปซื้อให้บ้านตัวเองก่อนนั้น ตนยากบอกว่า บ้านตนก็มีงานทำ ไม่มานั่งพิมพ์แซะคนนั้นคนนี้ คนที่บอกคตนเป็นคนของกองสลาก นั้นของให้เลขหนึ่งบอก หรือพ่อปู่บอกออกด้วย จะนำเงิน 1 ล้านบาทไปบริจาคซื้อเครื่องช่วยหายใจไปบริจาคให้รพ.

แม่น้ำหนึ่ง ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ขอให้เฮง รวย ใส่เสื้อสีม่วงมากรี๊ดพร้อมกันหน้าเพจ เพราะงวดนี้สีม่วงพารวย ก็จะปิดการไลฟ์ไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ