หนูน้อยฉลองวันเกิด ด้วยกล้วยและส้ม อย่างมีความสุข

หนูน้อยฉลองวันเกิด ด้วยกล้วยและส้ม อย่างมีความสุข

การฉลองวันเกิดด้วยเค้กก้อนโตๆนั้นเป็นอีกหนึ่งความฝันเล็กๆน้อยๆของใครหลายๆคน แต่สำหรับ คลาริซา หนูน้อยวัย 3 ขวบ จากอินโดนีเซียคนนี้ มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น เค้กของหนูน้อยเป็นเพียงกล้วย 2 ลูกและส้ม 1 ลูก มีเทียนปักอยู่ตรงกลางเท่านั้น

ถึงแม้จะเป็นเค้กแสนเรียบง่าย แต่คลาริซายังคงมีความสุข หนูน้อยคอยร้องเพลงและปรบมือไปตามจังหวะ ก่อนจะก้มเป่าเทียนที่วางไว้เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆค่ะ

อับดุล มานัน คุณพ่อของคลาริซาได้ส่งคลิปฉลองวันเกิดนี้ไปยังสื่อ พร้อมกับข้อความว่า แอดมิน ผมขอคำอวยพรให้ลูกสาววัย 3 ขวบของผมหน่อย วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ ผมไม่ได้ทำงานแล้ว ทางสื่อจึงนำมาโพสต์บนอินสตาแกรม ให้ชาวเน็ตได้ร่วมอวยพรวันเกิดแก่หนูน้อย

คลิปฉลองวันเกิดนี้ มันได้กลายเป็นไวรัลเรียกน้ำตาชาวเน็ต ต่างพากันส่งข้อความอวยพรให้คลาริซากันมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ ชาวเน็ตหลายคนยังถามถึงที่อยู่ เพื่อส่งของขวัญวันเกิดไปให้หนูน้อยอีกด้วย

คุณพ่อของหนูน้อยออกมาเล่าว่า ก่อนหน้านี้เขาได้สัญญากับลูกสาวไว้ว่า จะซื้อเค้กรูปม้าโพนี่ที่ลูกสาวชื่นชอบให้ แต่เนื่องจากเขากำลังตกงาน ทำให้ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อเค้กฉลองวันเกิดให้ตามที่หวัง เขาจึงบอกกับลูกสาวว่าจะซื้อเค้กให้ภายหลัง หลังจากที่มีงานทำและมีเงิน เมื่อคุณย่าได้ยินดังนั้นจึงนำผลไม้ที่มีอยู่ในบ้าน มาเตรียมเป็นเค้กวันเกิดให้หนูน้อยแทน

ตอนนี้คลาริซาได้รับเค้กวันเกิดเป็นรูปม้าโพนี่สมใจอยากแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีของขวัญอื่น ๆ อีกมากมายที่ชาวเน็ตส่งมาให้ รวมแล้วกว่า 20 ชิ้น มันมีทั้งเสื้อผ้า ตุ๊กตาและของเล่นต่าง ๆ ซึ่งหนูน้อยแกะกล่องของขวัญเหล่านั้นอย่างมีความสุข

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ