สรยุทธ พูดถึง ลุงพล

สรยุทธ พูดถึง ลุงพล

กลายเป็นอีกหนึ่งคดีที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับ การออกหมายจับ ลุงพล คดีน้องชมพู่ เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาของสังคมมาก เพราะก่อนหน้านี้ ลุงพล คือหนึ่งในคนใกล้ชิดของ น้องชมพู่ และเป็นบุคคลต้อ งสงสัยในคดีดังกล่าว แต่กลายเป็นว่า ลุงพล กลายเป็นคนดังที่คนในโลกกออนไลน์ให้ความสนใจถึงขั้นมีการให้ ลุงพล ออกมาร้องเพลงคู่กับนักร้องดัง หรือจะเป็นการเชิญ ลุงพล ออกงานอีเว้นท์ต่างๆ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปเป็นวงการกว้าง 

กระทั่งเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ศาลอนุมัติหมายจับ ลุงพล ใน 3 ข้อหาด้วยกัน ล่าสุดทาง ด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้พูดถึง ลุงพล ไว้ในบางช่วงบางตอนโดยบอกว่า ในรอบหนึ่งปีเศษที่ผ่านมา ลุงพลกลายเป็นเซเลบคดีดังกล่าว ไม่น่าเชื่อว่าประเทศไทย จะมีกรณีอย่างนี้เกิดขึ้น

ก็คือผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าว กลายเป็นเซเลบ เป็นคนที่ผู้คนให้ความสนใจ และบางส่วนให้ความเห็นใจ เวลาผ่านไปหนึ่งปีกว่า ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด ลุงพลยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ คือหลังการของกระบวนการยุติธรรม

นอกจากนี้ สรยุทธ ยังได้บอกอีกว่า ปรากฎการณ์ของข่าวสารที่เกิดเซเลบคดีดังกล่าวขึ้นมาในสังคม ไม่น่าเชื่อจริงๆ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ