อดีตสามีน้ำตาล

อดีตสามีน้ำตาล

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ทั้งช็อกทั้งสะเทือนวงการบันเทิง เมื่อ น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา ประกาศตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งต่อมาก็ดูเหมือนว่า เธอกับอดีตสามี ลูคัส จะไม่ลงรอยกัน ถึงขั้นที่น้ำตาลออกมาแฉฝ่ายชายเป็นชุด จากที่ลูคัสเคยต่อว่าน้ำตาลเรื่องทำสีผม เอาผู้หญิงมานอนที่คอนโด ใช้เบอร์โทรศัพท์ก่อกวนต่าง ๆ นานา รวมไปถึงพฤติกรรมทำร้ายอีกด้วย

ล่าสุด ทางลูคัส อดีตสามีของน้ำตาล ก็ตั้งอินสตาแกรมขึ้นมา เพื่อที่จะบอกเล่าเรื่องราวในฝั่งของตัวเองเช่นกัน โดยที่ลูคัส ได้โพสต์ภาพตอนที่ลูกชายกำลังเกิด พร้อมกับแคปชั่นว่า ไม่จำเป็นต้องทำตัวเป็นเหยื่ อ ลูกไม่ต้องเสี ยพ่อ ในการโต้เถียงกันระหว่างคนทั้งสอง ฉันจะบอกความจริงกับคุณ

นอกจากนี้ ลูคัสยังได้เผยแชตระหว่างลูคัสกับน้ำตาล ที่ลูคัสพยายามอ้อนวอนขอเจอหน้าลูก และบอกว่าถึงอย่างไร ลูกก็เป็นลูกของเขาเหมือนกัน แต่น้ำตาลกลับตอบเป็นภาษาอังกฤษ ที่แปลได้ว่า ไอ้เว_ หุบปากไปเลย รำคาญ และยังมีแชตที่ลูคัสพยายามขอวิดีโอคอลเพื่อเห็นหน้าลูก โดยขอคอลทุกวัน แต่น้ำตาลกลับบอกว่า คอลมาได้แค่บางครั้ง แต่ไม่ใช่ทุกวัน เพราะฉันไม่อยากถือโทรศัพท์ ทั้งเหนื่อย ทั้งน่าเบื่อ ทั้งน่ารำคาญ ฉันมีอย่างอื่นที่ต้องทำ

นอกจากนี้ ลูคัส ยังได้โพสต์ภาพเอกสารใบแจ้งผลการดำเนินคดี หลังจากที่น้ำตาลได้แจ้งความว่า ลูคัสทำร้า ย ร่า ง กา ยน้ำตาล แต่ในเอกสารนั้นระบุว่า มีคำสั่งเด็ดขาดไม่ฟ้องลูคัส และข้อเท็จจริงในสำนวนระบุว่า น้ำตาลและลูคัส ได้อยู่กินโดยไม่จดทะเบียนสมรสกัน และต่อมาได้มีลูกชาย 1 คน ชื่อน้องธีทัต แต่ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และมีการใช้กำลังท ำร้า ยน้ำตาล อีกทั้งยังมีการยื้อแย่ งลูกอีกด้วย จนเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ทางลูคัสและน้ำตาลก็ทะเลาะกันอีก และทางลูคัสก็เอาลูกออกมาเช่าห้องอยู่ที่อื่น และในวันเดียวกัน ทางน้ำตาลก็เข้าแจ้งความข้อหาท ำร้า ย ร่า งกาย

จากนั้น ตำรวจจึงนำตัวน้ำตาลและลูคัสมาเจอกัน เพื่อตกลงไกล่เกลี่ย เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัว ซึ่งทางลูคัสก็ได้นำลูกมาด้วย พนักงานสอบสวนจึงบอกว่าให้ลูคัสเอาลูกไปให้น้ำตาลอุ้มด้วย แต่ลูคัสไม่ยอม จึงเกิดการยื้อแย่งกัน จนสามารถแยกลูกออกมาจากลูคัสได้ แต่ในขณะที่ยื้อแย่งกันนั้น น้ำตาลเห็นว่า ลูคัสใช้มือกดลำคอของลูกจนลูกร้อ ง น้ำตาลจึงได้เข้าแจ้งความเอาไว้

ด้านคำวินิฉัยระบุว่า เหตุเกิดนั้นมาจากการทะเลาะกันระหว่างลูคัสและน้ำตาล ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็ก ทางลูคัสเป็นชาวฮ่องกง อาจจะไม่เข้าใจภาษาที่พนักงานสอบสวนบอกให้ลูคัสเอาลูกไปให้น้ำตาลดูแล จึงเกิดการยื้อแย่งกัน และยิ่งทำให้ลูคัสกอดลูกไว้แน่นกว่าเดิม และระหว่างยื้อแย่งกันนั้นมีเสียงดัง จึงอาจทำให้เด็กร้องด้วยความตกใจ และจากการตรวจสอบของแพทย์ ก็ไม่พบบาดแผลบริเวณลำคอของเด็กอย่างที่น้ำตาลกล่าวอ้าง และอย่างที่ร้อยตำรวจเอกอภิวัฒน์ ไหมดี พยานในที่เกิดเหตุให้การไว้ ประกอบกับไม่พบว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเคลื่อนไหวและเกิดเหตุมาเป็นหลักฐาน คดีมีพยานหลักฐานไม่พอ จึงสั่งฟ้อง

สุดท้าย ทางลูคัสได้บอกว่า ตนไม่อยากมีเรื่องทะเลาะกับน้ำตาล และไม่อยากออกมาพูดอะไรในตอนนี้ ตนขอแค่ได้เจอลูกและเรามาตกลงกันดี ๆ และเราได้ทำหน้าที่พ่อกับแม่ก็พอ ตนไม่อยากให้ลูกย้อนดูสิ่งที่เราทะเลาะกัน ที่หลายเพจออกมาเขียนก็ขอให้หยุด

เรียบเรียงดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ