อ่าง เถิดเทิง ปิดรับบริจาคแล้ว

อ่าง เถิดเทิง ปิดรับบริจาคแล้ว

จากกรณีที่ตลกชื่อดัง อ่าง เถิดเทิง ได้ออกมาร่ำไห้เปิดใจ ชีวิตตกอับ มีการเปิดรับบริจาคเงิน ก่อนที่จะถูกอดีตภรรยาออกมาแฉว่า ใช้เงินฟุุ่มเฟือย เอาไปเปย์ผู้หญิง แถมมีอบายมุกมาเกี่ยวข้องด้วยนั้น ล่าสุด อ่าง เถิดเทิง ได้เปิดใจว่า ตอนนี้เครียดมาก และปิดรับบริจาคเงินแล้ว เพราะโดนกระแสสังคมโจมตีว่าใช้เงินจนหมดแล้วมาเปิดรับบริจาค โดยยืนยันว่าเงินทั้งหมดให้เมียคนแรกไปหมดแล้ว

ส่วนตัวเองนั้นอ่าน-เขียนไม่ค่อยได้ไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่ใช่คนเปย์ผู้หญิงอย่างที่เมียเก่าบอกด้วย ซึ่งทางนั้นขี้หึงมาก ไม่ให้เจอใคร แฟนคลับมาขอถ่ายรูปก็ไม่ให้ถ่าย อีกทั้งตนนั้นก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวย าด้วย เงินที่หามาได้ก็ให้ภรรยาเก่าหมด รวมทั้งรถด้วย ยอมรับว่าเมื่อก่อนเงินสะพัดจริง แต่การใช้จ่ายไม่รู้เรื่องเลย

ทั้งนี้ อ่าง เถิดเทิง ยังได้กล่าว ขอโทษปุ๋ม และบอกว่า อยากให้ให้โอกาสผัวคนนี้เถอะ เฮง (ลูกชาย) พ่อผิดไปแล้ว ให้โอกาสพ่อสักครั้งได้ไหม พ่อกลัวแฟน ๆ จะเกลียดอ่าง เถิดเทิง พ่อยังรักหนูเหมือนเดิม ไลน์มาหาพ่อหรือโทร. บอกแม่ดา บอกแม่ด้วยว่าพ่อพูดอะไรไม่ยั้งคิด ความโกรธมันคาอยู่ เรื่องการบริจาคอย่าพูดว่าบริจาค แต่ใครคิดจะทำบุญก็ได้เลย จะไปทำรถวิ่งหางาน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ