หนุ่ม 20 ซิ่งบิ๊กไบก์ เฉี่ยวรถซูเปอร์คาร์หรู 35 ล้าน เผยยังประเมินค่าเสียหายไม่ได้

หนุ่ม 20 ซิ่งบิ๊กไบก์ เฉี่ยวรถซูเปอร์คาร์หรู 35 ล้าน เผยยังประเมินค่าเสียหายไม่ได้

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ รถซูเปอร์คาร์หรู คันหนึ่ง ถูกรถบิ๊กไบก์เฉี่ยวแล้วหนี โดยกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ โดยเจ้าของรถได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมระบุว่า คุณชนผมแล้วหนี รถผมเป็นรอย อย่าคิดว่าคุณจะรอด

ใครทราบเบาะแส ช่วยแจ้งผมด้วยครับ ขอบคุณครับ ปล. ผมมีคลิปหน้าหลัง กล้องความละเอียด 4k เจอตัวยอมรับสารภาพเรียบร้อยครับ รายละเอียดในคอมเม้นท์ โดยต่อมาพบว่า เจ้าของรถสามารถตามตัวคนขี่บิ๊กไบก์มาได้ โดยมาพบกันที่ สน.สุทธิสาร ซึ่งพบว่า รถซูเปอร์คาร์หรูคันดังกล่าวมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายแปผ

ขณะที่เจ้าของรถมีการระบุในคอมเม้นท์ว่า อยากให้เป็นบทเรียนเนื่องจากชนแล้วหนี ถ้าจอดรถลงมาขอโทษพูดคุยกัน อาจจะไม่เอาเรื่อง

ด้าน พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถประเมินค่าความเสียหายได้ จากร่องรอยการเฉี่ยวชน ซึ่งอยู่ระหว่างให้ผู้รู้มาตรวจสอบ เบื้องต้นตัวรถคันที่ได้รับความเสียหาย ราคาประมาณ 35 ล้านบาท ส่วนคนขี่บิ๊กไบก์คู่กรณีทราบว่า อายุ 20 ปี โดยหลังจากนี้ตำรวจจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพบเจ้าหน้าที่ เพื่อให้การเพิ่มเติมและเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ