ปิดตำนาน 54 ปี ร้านสุกี้ดังสยาม

ปิดตำนาน 54 ปี ร้านสุกี้ดังสยาม

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ร้านสุกี้ชื่อดัง โคคา ตั้งอยู่ย่านสยาม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป สาขา สยามสแควร์ เปิดให้บริการวันสุดท้ายในวันที่ 18 พ.ค. 64 นี้ แต่สาขาอื่นยังให้บริการตามปกตินะคะ โคคาและพนักงานทุกคนขอขอบคุณลูกค้าตลอดระยะเวลา 54 ปี ที่อยู่เคียงข้างโคคามาตลอด

หลายคนมีความทรงจำที่ดีกับที่แห่งนี้มาก โคคาอยากเชิญลูกค้าทุกท่านในโอกาสสุดท้ายที่ได้ถ่ายรูปกับความทรงจำดีๆที่สาขานี้ เราเคยจีบกันที่โคคา ลูกค้าสามารถมาทานที่สาขานี้ได้อีก 2 วัน (เปิดบริการ 11.00 - 21.00)

สำหรับร้าน COCA หรือ โคคา เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2500 โดย คุณศรีชัย และคุณปัทมา พันธุ์เพ็ญโสภณ โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่ถนนสุรวงศ์ ซึ่งโคคาเป็นที่แรกที่นำเมนูสุกี้สไตล์กวางตุ้งเข้ามาให้บริการในประเทศไทย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนประสบความสำเร็จ และได้มีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 8 สาขา แต่นอกจากโคคาจะให้บริการในเรื่องของสุกี้แล้ว ที่โคคายังได้มีการคิดค้นเมนูใหม่ๆ ขึ้นมีอีกมาย

อีกทั้งยังได้นำเชฟฝีมือดีจากฮ่องกงมาประจำที่ร้าน เพื่อทำติ่มซำต้นตำหรับสไตล์ฮ่องกงอีกมากกว่า 20 เมนู จึงเป็นที่มาในเรื่องของความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยบริการที่เป็นมิตร ใส่ใจในทุกขั้นตอนรายละเอียด คัดสรรแต่วัตถุดิบระดับพรีเมียมเพื่อสุขภาพที่ดี และความสุขของลูกค้า

ด้วยการพัฒนาและการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ของ COCA ที่ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบในการปรุงสุกี้ได้หลากหลายชนิดตามใจชอบ เช่น เนื้ อสัตว์ อาหารทะเล และผักสดต่างๆ ที่สามารถแยกเป็นจานเล็กๆ ตามต้องการ แทนการจัดจานและเสิร์ฟรวมมาเป็นชุดใหญ่ๆ ในแบบดั้งเดิม

จึงเป็นจุดขายสำคัญ ที่สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า และยังช่วยสร้างชื่อเสียงให้ COCA ได้กลายเป็นสุกี้ต้นตำรับและรู้จักดีในหมู่คนรักสุกี้ทั้งไทยและต่างประเทศตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกธุรกิจที่กำลังประสบปัญหาในภาวะวิกฤตนี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณ COCA Restaurant

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ