ยาย77จูงมือเพื่อนบ้านขึ้นโรงพักขอแบ่งคนละครึ่ง หลังถูกรางวัลที่ 1

ยาย77จูงมือเพื่อนบ้านขึ้นโรงพักขอแบ่งคนละครึ่ง หลังถูกรางวัลที่ 1

วันที่ 16 พ.ค. 2564 ที่บ้านพัก นางเลี้ยว บุหงา อายุ 77 และ นางแหวนเพ็ชร แก้วศรี อายุ 45 ปี ในพื้นที่ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านพากันมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ หลังเดินทางกลับจากโรงพัก สภ.กระสัง ไปแจ้ง ร.ต.อ วีรชน ปรากฏมาก รองสารวัตร(สอบสวน) ว่าถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 หมายเลข 684579 งวดที่ 20 ชุดที่ 30 งวดประจำวันที่ 16 พ.ค.2564 ซึ่งได้รวมเงินกันคนละครึ่งซื้อมา 1 ใบ

นางแหวนเพ็ชร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านได้มีการจัดงานฌาปนกิจศพที่วัดในหมู่บ้าน แต่เราทั้งคู่ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะกลัวโรคโควิดหลังทราบข่าวว่า มีคนจากต่างหวัดเดินทางมาร่วมงานศพ ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่แคร์ไม้หน้าบ้าน มีพ่อค้าเอาลอตเตอรี่มาขาย ตอนแรกจะซื้อคนละใบ ต่างคนต่างเลือก ระหว่างที่กำลังเลือกเลขอยู่นั้น

ก็คิดขึ้นมาว่า หารกันไหม มีสิทธิ์เท่ากันกับลอตเตอรี่ทั้งสองใบ ใครคนใดคนหนึ่งถูกรางวัลจะต้องหารกัน คนละครึ่ง โดยต่างคนต่างถือคนละใบ หลังจากประกาศรางวัล ปรากฏว่าใบที่ยายเลี้ยวซื้อมาถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาท ยายเลี้ยวก็รีบเดินบอกว่า เราได้คนละครึ่งแล้ว จากนั้นจึงพากันไปแจ้งตำรวจลงประจำวันด้วยกัน สัญญาคือสัญญา ไม่ต้องมาทะเลาะกัน หรือฟ้องร้องกันเหมือนรายอื่นๆ ที่เคยปรากฎเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ ส่วนเงินที่ได้มาคนละ 3 ล้าน เจะเอาไปทำบุญก่อน แล้วเอาไปใช้หนี้และเก็บไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ยังมีสองตายาย ถูกรางวัลที่ 1 อีก 1 ใบ รับอีก 6 ล้านบาท รวมงวดนี้มีชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ถูกลอตเตอรี่รวม 3 ใบ มีคนโชคดี 4 คน มูลค่า 18 ล้าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ