จ๊ะ นงผณี ย้อนภาพบ้านหลังแรกในชีวิต

จ๊ะ นงผณี ย้อนภาพบ้านหลังแรกในชีวิต

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่กว่าจะประสบความสำเร็จในวันนี้ได้ ก็ผ่านช่วงชีวิตที่ยากลำบากมาไม่น้อย สำหรับ จ๊ะ นงผณี หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ล่าสุด วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เจ้าตัวก็ได้แชร์โพสต์ในอดีต เป็นภาพบ้านหลังแรกของตนเอง พร้อมแคปชั่น "ความทรงจำ ที่ทำให้ เรา..เป็นคนเข้มแข็ง

โดยก่อนหน้านี้ จ๊ะ นงผณี เคยโพสต์ถึงบ้านหลังนี้ไว้ว่า

บ้านหลังนี้ คือ บ้านที่ทำให้จ๊ะรู้จักความจน ความลำบาก และบ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านที่ทำให้จ๊ะรู้จักคำว่า ขยัน อดทน เข้มแข็ม และกตัญญู ทุกอย่างมักมีหลายมุมมองเสมอ #อยู่ที่เราจะเลือกมองมุมไหน #บ้านหลังแรกในชีวิตจ๊ะ

นอกจากนี้สาวจ๊ะ ยังโพสต์ภาพช่วงปัจจุบัน ที่ได้ไปทำบุญมอบเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า

ถึงเราจะเกิดมากับคำว่าไม่มี ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่มีตลอดไป วันที่เราพอมี เราก็ควรรู้จักให้ และแบ่งปัน ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ ร่วมชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

นงผณี เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2534 เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง ผลงาน จ๊ะ อาร์สยาม จ๊ะ โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง คันหู โพสในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน

เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู พ.ศ. 2556 จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ

จ๊ะ อาร์สยามจบการศึกษา คณะบริหารธุรกิจ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตสุพรรณบุรี ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.14

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ