สายสิน ถาม โหน่ง

สายสิน ถาม โหน่ง

เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่กระจายของ CV-19 แบบนี้ ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบมากมาย รวมถึงเหล่าดาราคนดังที่ได้รับผลกระทบในภาวะวิกฤตนี้ด้วย เช่นเดียวกับตลกคนดัง โหน่ง ชะชะช่า ที่ก็ได้รับผลกระทบอย่างมากเช่นกัน จนทำให้เจ้าตัวเครีย ดไม่น้อย ทำให้เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ ต่างเป็นห่วง และคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมไปถึง 2 ตลกรุ่นพี่ที่สนิทกันมานานทั้ง หม่ำ จ๊กมก และ เท่ง เถิดเทิง ก็วิดีโอคอลมาหาโหน่งด้วยความเป็นห่วง

โหน่ง ชะชะช่า

โหน่ง ชะชะช่า

ครอบตลก

เพื่อนรัก

โหน่ง ชะชะช่า โพสต์คลิป หม่ำ จ๊กมก ลงมือตำป่นปลาครกใหญ่อีกให้โหน่ง พร้อมแคปชั่นแซวว่า ป่นปลา ปีกไก่ทอด แกงหน่อไม้ เฮ็ดแต่เช้าไม่ได้หลับได้นอนท่าทางจะดีดนะเนี่ย โดยในคลิป มด ภรรยา เดินมาถามสามีเป็นภาษาอีสานว่า เฮ็ดหยังอีกเฮ็ดไปไส หม่ำ ก็ตอบว่า เฮ็ดไปให้โหน่ง เมียคิดว่าทำแกงเปรอะหน่อไม้ให้แล้ว หม่ำ บอก มีแกงเปรอะหน่อไม้ ทอดไก่ แล้วก็ป่นปลาให้อีก

หม่ำ จ๊กมก

หม่ำ กับภรรยา

ครอบครัวตลก

ก่อน หม่ำ จะบอกให้ สายสิน วงษ์คำเหลา คนสนิทเตรียมขนอาหารชุดใหญ่ไปให้ โหน่ง ชะชะช่า งานนี้ทำเอา สายสิน ถึงกับถามว่า โหน่งเค้าไม่มีอะไรกินเลยเหรอ เงินเค้าไม่เหลือเลยเหรอ หม่ำ บอกว่าอาจจะเหลือไม่เยอะ สายสิน ถามอีกหรือเค้าเอาเงินไปให้ผู้หญิงหมดที่พัทยา

หม่ำ ถึงกับร้องอ้าวรู้เรื่องที่พัทยาด้วยเหรอ สายสิน รีบบอกรู้สิแต่ไม่อยากพูด พร้อมถามย้ำอีกโหน่งเค้าไม่มีเงินเหลือเลยเหรอ หม่ำ ตอบว่าก็คงไม่เหลือแหละ

ก่อนเม้าธ์กันไม่จบเรื่องโหน่ง นอกจากที่พัทยา ยังมีที่พระราม9 หม่ำ ถามแล้วเท่งหล่ะ สายสิน รีบบอกเลย คนนี้ปรมาจารย์ ก่อนได้ยินเสียงเมียหม่ำ ตะโกนเข้ามาถามพูดแต่โหน่งกับเท่ง แล้วหม่ำหล่ะ สายสิน รีบบอกอีก คนนี้เค้านิสัยดี เชียงรายแค่มุขตลก

หม่ำ สายสิน

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นความรักของพี่น้องวงการตลก ที่ช่วยเหลือกันในยามยากลำบาก ขอชื่นชมค่ะ

ขอบคุณ nong_chachacha

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ