แอน ไม่เคยคิดลำบาก รับจ้างล้างจาน ห่อท๊อฟฟี่

แอน ไม่เคยคิดลำบาก รับจ้างล้างจาน ห่อท๊อฟฟี่

แอน ทองประสม ข้ามช่องมาออก ทอล์ก กะ เทยส์ สร้างความฮามาก เจ้าตัวยอมรับเป็นคนที่มีหลายอารมณ์เแล้วแต่สิ่งแวดล้อมเราอยู่กับใคร ทุกอย่างที่เป็นตัวตนเราหมด คนเราก็มีทั้งก๋ากั่น ตลก ดราม่า พร้อมทั้งยิงมุขถล่ม ปิงปอง และ เจนนี่ พิธีกร จนต้องขอยอม

เจ้าหญิงวงการบันเทิง ย้อนวัยเด็กกว่าจะมาเป็นนางเอกดัง ต้องทำงานหารายได้ช่วงไม่มีเงินไปเรียนหนังสือ

ทั้งรับจ้างล้างชามก๋วยเตี๋ยวในร้านก๋วยเตี๋ยว ทำงานโรงงานขนมปัง รับจ้างล้างขวดเครื่องดื่มชูกำลัง

แอนไม่ได้คิดว่านี่คือความลำบาก เริ่มจากรับจ้างห่อท๊อฟฟี่ในโรงงาน

จุดที่หักเหต้องออก คือ ทำมานาน หนุ่มโรงงานมาจีบ เป็นหนุ่มตักน้ำตาลก่อนที่จะมาทำเป็นเม็ดลูกอม

แอน ตอน ม.1 จะขึ้น ม.2 อายุ 12-13 เขาก็อาจจะอายุ17 เขามาจีบเรา เพราะเราก็สวยที่สุดในโรงงานแล้ว

ตอนนั้นคิดเอาเองว่าฉันคงสวยสุดในโรงงาน เหตุที่ต้องออกจากโรงงาน เพราะโดนสาวๆที่โรงงานจะรุม ไม่มีใครในโรงงานคบเด็กคนนี้เลย จะเกลียดเรามาก

มาคิดว่าเราจะอยู่ตรงนี้ไม่รู้จะโดนตบเมื่อไหร่ ผู้ชายนางฮอตมากในหมู่สาวๆ ไม่เอาแล้วไม่คุ้ม เลยย้ายไปล้างขวดดีกว่า รับจ้างล้างขวดดีกว่า

แอน ทองประสม ชื่อเล่น บุ๋ม (เกิด 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2519) เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทยลูกครึ่งสวีเดน ถือเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

คือนอกเหนือจากได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี, รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิงแล้ว

ยังได้รับรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด และสตาร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ อวอร์ด จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก ในปี พ.ศ. 2547

ความสำเร็จในวงการบันเทิง นอกจากรางวัลทางการแสดงที่ได้รับหลายปีติดต่อกัน

รวมถึงรางวัล Popular Vote ที่จัดโดยองค์กรและนิตยสารบันเทิงต่าง ๆ อีกมากมาย ยังได้รับเกียรติให้เป็นต้นแบบหุ่นปั้นของพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ กรุงเทพ ในหมวด TV Stars ในปี พ.ศ. 2553

และในปี พ.ศ. 2556 ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสินรางวัล รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 ให้รับรางวัลบันเทิงเทิดธรรม รางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

คลิป

คลิปจาก GMMTV

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ