ทำความรู้จัก ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนเก่งของ น้าค่อม

ทำความรู้จัก ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนเก่งของ น้าค่อม

ช่วงนี้เรามักจะได้ยินชื่อของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวสุดรักของ ค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง บ่อยทีเดียว เพราะหลังจากที่คุณพ่อ เป็น cv เธอก็กลายเป็นคนสำคัญที่คอยอัปเดตอาการผ่านสื่อโซเชียลอยู่เสมอ

จนกระทั่งคุณพ่อของเธอเสี ย ลงอย่างสงบ โดยมีแฟน ๆ และคนดังหลากหลายวงการร่วมแสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้อย่างไม่ขาดสาย

สำหรับใครที่อยากรู้จักประวัติ ไอซ์ ณพัชรินทร์ หรือ ไอซ์ จีรนันท์ ให้มากขึ้น ว่าเธอคือใคร มีผลงานอะไรมาแล้วบ้าง อย่ารอช้า ตามมาส่องโปรไฟล์ของสาวสวยคนนี้กันเลย

สำหรับ ประวัติ ไอซ์ ณพัชรินทร์ มีชื่อเดิมว่า จีรนันท์ ปรีดากุล เป็นลูกสาวคนโตของ ค่อม ชวนชื่น (อาคม ปรีดากุล) เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2529 จบปริญญาตรีด้านประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

โดยก่อนหน้านี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะเคยได้เห็นผลงานของเธอไปแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานถ่ายแบบเซ็ กซี่ ๆ

อาทิ FHM, ZOO WEEKLY, สยามดารา มันเดย์ สเปเชียล และไม่เพียงแต่ผลงานถ่ายแบบเท่านั้น สาวไอซ์ยังมีผลงานละครและภาพยนตร์เช่นกัน

อาทิ ผลงานซิตคอมเรื่อง หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ ละครเรื่อง คุณหนูฉันทนา, ซอย 3 สยามสแควร์

และภาพยนตร์เรื่อง ลูกตลกตกไม่ไกลต้น และกองพันทหารครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก

แน่นอนว่าจากการที่เป็นลูกสาวของตลกชื่อดัง สาวไอซ์ก็มิวายถูกเมาท์ว่าใช้เส้นของพ่อเพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งเรื่องนี้ เจ้าตัวเปิดเผยว่า

คนชอบคิดว่าเธอใช้เส้นพ่อเข้ามาในวงการ หรือเป็นลูกสาว ค่อม ชวนชื่น ต้องมีสิทธิพิเศษ แต่จริง ๆ ไม่ใช่เลย ไม่มีเลย

ทุกอย่างเธอทำด้วยตัวเอง ไม่เคยให้คุณพ่อช่วย และคนชอบคาดหวังว่าเป็นลูกพ่อต้องได้เชื้อพ่อในเรื่องการแสดง แต่จริง ๆ แล้วคุณพ่อไม่เคยสอนเลย จะให้เรียนรู้ด้วยตัวเอง

ไม่เพียงแต่มีคุณพ่อเป็นไอดอลด้านการทำงานเท่านั้น แต่ผู้ชายในสเปกนั้น สาวไอซ์ยังบอกว่า คนที่เธอจะร่วมหัวจมท้ายด้วยต้องเก่งและขยันเหมือนพ่อ เพราะรู้สึกว่าทุกวันนี้พ่อทำให้พวกเรามีความสุขมาก

และถ้าจะมีแฟน ก็อยากได้แบบพ่อ และแล้วสาวไอซ์ก็ได้พบชายในฝันแล้วล่ะจ้ะ ผู้ชายคนนั้นคือแบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ อดีตนักร้องวง Black Vanilla นั่นเอง

หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มดูใจกันได้พักใหญ่ ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกัน โดยทั้งคู่ได้จูงมือลั่นระฆังวิวาห์เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2557

ปัจจุบันก็มีพยานรักคือลูกสาวตัวน้อย น้องณิลลา ลิลวรา ที่ยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวย หน้าตาน่ารักน่าชังถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเต็ม ๆ

ปัจจุบัน สาวไอซ์ ผันตัวจากการเป็นนางแบบและนักแสดง หันมาดูแลธุรกิจร้านเพชร Gemsradee ที่ CDC crystal design center ควบคู่ไปกับการเป็นยูทูบเบอร์สร้างสรรค์รายการร่วมกับครอบครัว ทางช่อง IceBank Diary ซึ่งมียอดผู้ติดตามหลักแสน

เรียกได้ว่า ไอซ์ ณพัชรินทร์ เป็นลูกตลกตกไม่ไกลต้น ที่ทั้งสวย เก่ง มั่นใจ มีความสามารถ ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามเธอก็จะสัมผัสถึงความรัก ความอบอุ่นระหว่างครอบครัวอีกด้วย

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ