หยาดพิรุณ ปลื้มปริ่ม ซื้อบ้านหลังแรกราคา 10 ล้าน ได้ก่อนอายุ 30

หยาดพิรุณ ปลื้มปริ่ม ซื้อบ้านหลังแรกราคา 10 ล้าน ได้ก่อนอายุ 30

ต้องบอกเลยว่า จากกระแสโคฟเวอร์เพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ของลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ในเวอร์ชั่นใหม่สุดฮา ทำให้หยาดพิรุณ ปู่หลุน ยูทูบเบอร์สาวอารมณ์ดีมากความสามารถ โด่งดังกลายเป็นที่รู้จักชั่วข้ามคืน และจากความสำเร็จนี้ทำให้เธอทำตามความฝันได้ในที่สุด

ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 หยาดพิรุณ ได้โพสต์แชร์ความภาคภูมิใจผ่านทางอินสตาแกรม เผยว่า สามารถซื้อบ้านหลักแรกได้แล้วในราคา 10 ล้าน จากการประหยัดอดออม ขยันทำมาหากิน

ซึ่งเป็นหนึ่งในความฝันใหญ่ที่ตั้งใจจะทำให้ได้ก่อนอายุ 30 ในวันครบรอบวันเกิดวันที่ 6 มิถุนายนนี้ และวันนี้หยาดพิรุณก็ทำได้สำเร็จแล้ว

บ้านหลังนี้หยาดเลือกจากดีไซน์ ทำเล และขนาด ที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป เป็นบ้านที่ไม่ได้แค่อยู่อาศัย แต่กำลังจะเป็นที่ผลิตผลงาน ที่ถ่ายทำรายการ เพื่อมอบความบันเทิง ให้แฟน ๆให้ได้รับชม

พร้อมกันนี้ หยาดพิรุณ ได้แสดงความขอบคุณถึงทุกคนที่ทำให้เธอมาถึงจุดนี้ได้ ตั้งแต่ครอบครัวและเพื่อน ๆ ตลอดจนถึงแฟน ๆ ที่ติดตามสนับสนุนและให้กำลังใจมาตลอด

ซึ่งหลังจากนี้ เธอจะทำ Home tour พาชมบ้านทุกซอกทุกมุม มองข้างนอกว่าสวยแล้ว ข้างในจะอลังการขนาดไหน ต้องรอติดตาม

หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น ยูทูปเบอร์สาวที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงไปแล้ว จากการคัพเวอร์เพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ของนักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ โดยมีการปรับเนื้อร้อง และทำนองใหม่ให้มีความฮามากขึ้น

และวลีเด็ดที่ทำให้ชาวโซเชียลหลายคนต่างถูกอกถูกใจนั่นคือคำว่า ละแมะ อะหรือ ว่าซั่น ว่าไป ฯลฯ ซึ่งคำเหล่านี้ได้กลายเป็นวลียอดฮิตที่ถูกนำมาใช้พูดคุยกันในสังคมโซเชียลอย่างแพร่หลาย

หยาดพิรุณ จบการศึกษาจากคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นพิธีกรสองภาษา ที่จังหวัดเชียงใหม่ เคยประกวดนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ เมื่อปี 2561

และคว้ามงกุฎชนะเลิศจากเวทีนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2561 ไปอย่างไม่ค้านสายตา โดยมีวลีเด็ดในปีนั้นคือ คนเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะไม่เกิด ก็ไม่ได้

ซึ่งหลังจากการประกวดจบลง ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เธอเริ่มหันมาสนใจทำคอนเท้นต์ต่าง ๆ บนโลกออนไลน์ เนื่องจากมีอาชีพหลักคือ พิธีกร นักแสดง ฟรีแลนซ์ และเปิดร้านทำสายสะพายที่จังหวัดเชียงใหม่

โดยเธอเปิดช่องในยูทูปที่มีชื่อว่า YARDPIRUN ซึ่งตอนนี้ก็มีคนเข้าไปกดติดตามมากกว่า 2 แสนคนแล้ว

ด้วยความที่เพื่อนของ หยาดพิรุณ เป็นยูทูปเบอร์ดังบนโลกออนไลน์เยอะ ทำให้เธอได้พอมีโอกาสไปโผล่บนช่องออนไลน์ของเพื่อน ๆ บ้างก็ถูกเพื่อนชักชวนไปถ่ายคลิปต่าง ๆ ทำให้ หยาด เริ่มเป็นที่รู้จัก และมีฐานแฟนคลับที่ติดตามเธอเป็นจำนวนหนึ่ง

และช่วงสถานการณ์ cv ที่ผ่านมาทำให้เจ้าตัวไม่มีงานพิธีกร หรืองานอื่น ๆ เลย จึงปิ๊งไอเดียต่าง ๆ เริ่มทำยูทูป และมีคนเข้ามาติดตามเรื่อย ๆ จนมาเปรี้ยงปร้างเป็นที่รู้จักในวงกว้างในเวลาอันรวดเร็วจากการคัพเวอร์เพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ นั่นเอง

โดยการคัพเวอร์เพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ เกิดจากคอนเท้นต์ที่ให้ผู้ชมโทรเข้ามาร้องเพลงให้ฟัง แล้วมีสายหนึ่งโทรเข้ามาร้องเพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ซึ่ง หยาด ก็ร้องเพลงเดียวกันในเวอร์ชั่นของหยาดคืนไป

ต่อมาเจ้าของสายที่ หยาด ร้องเพลงคืนก็ตัดคลิปนั้นลงโซเชียล หยาด จึงเกิดความคิดที่จะทำเป็นมิวสิควิดีโอ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ