ป๋อ ใจป๋า ซื้อรถสปอร์ตหรูให้ เอ๋ พรทิพย์

ป๋อ ใจป๋า ซื้อรถสปอร์ตหรูให้ เอ๋ พรทิพย์

อย่างที่รู้กันดีกับฉายาคนอวดเมียของ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่ชอบโพสต์อวยในความสวยของภรรยาสาว เอ๋ พรทิพย์ ที่เขาภูมิใจนำเสนอสุดๆ ยืนหนึ่งเรื่องการเป็นคนรักครอบครัว กับลูก ๆ ก็ดูแลอย่างดี ให้ความรักความอบอุ่นอย่างเต็มที่

ส่วนคุณภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ก็ได้รับความรักอย่างมากมายจากคุณสามีเช่นกัน ดังจะเห็นได้จากโมเมนต์ต่าง ๆ

ล่าสุด วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ป๋อ ณัฐวุฒิ มีการโพสต์ภาพฮาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปรถยี่ฟอร์ด พร้อมกับมีแตงกวามัดติดอยู่หน้ารถด้วย โดยระบุข้อความว่า

วันเกิดเอ๋ ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ เอาเป็นว่าซื้อรถสปอร์ตให้เมียขับไปซื้อกับข้าวละกัน จัดไปเล้ยน้อง….ฟอร์ด มัดแตง

ด้านภรรยาหลังได้เห็นก็ซาบซึ้งในน้ำใจของคุณสามี จึงรีบคอมเมนต์ทันทีว่า

ไม่เป็นไรเกรงใจ พี่เก็บไว้เถอะ ทำเอาโซเชียลฮาครืน แซวยกใหญ่ว่าแบบนี้ก็ได้เหรอพ่อป๋อ

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรัก การมีชีวิตคู่ของกันและกันว่า ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันตลอดเวลา ตอนนั้นหนัก เป็นช่วงที่ภูดิศขวบสองขวบ คือช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราได้กลับมาเป็นตัวเองและเริ่มเกลียดกัน พูดไม่เข้าหูกัน เหมือนยิ่งพูดก็ยิ่งแย่ ยิ่งเคลียร์ก็ยิ่งไปกันไม่ได้

แล้วเรื่องที่ทะเลาะก็จะคล้าย ๆ เรื่องเดิม คือตอนนั้นเราก็คิดว่าอาจจะมีการหย่า เพราะมันดูเหมือนไปไม่ได้ แต่เราก็คิดถึงลูกแหละ ก็เลยคุยกับเอ๋ว่า เอ๋เห็นไหมว่าคนจะเลิกกันตอนลูกขวบหรือ 2 ขวบทั้งนั้นเลยนะ ก็ลองไปไหว้พระก่อน คือเรื่องนี้มันเป็นเรื่องในครอบครัวที่เราไม่เคยพูด

เอ๋ กล่าวอีกว่า ตอนนั้นก็แยกห้องกันนอน คือเวลาพี่ป๋อเขาอารมณ์ไม่ดีเขาจะขึ้นเร็วและแรง เขาก็เลยไปนอนอีกห้องหนึ่ง ส่วนเอ๋นอนกับลูก เรื่องที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องจุกจิก คือเอ๋เป็นคนเลี้ยงลูกเองด้วย เราก็จะเหนื่อย เราก็งอนว่าทำไมเขาไม่เข้าใจเรา

คือผมก็มีพระอาจารย์ที่นับถืออยู่ คือบางครั้งเราไปไหว้พระเราก็สบายใจ แล้วเราก็รู้สึกว่าการได้ถ่ายทอดปัญหาของเรากับคนกลาง คนกลางก็จะช่วยได้ ผมก็เลยไปปรึกษาท่าน ท่านก็บอกว่างั้นก็ไปหย่าสิ อีก 6 เดือนค่อยมาแต่งกันใหม่

ตอนแรกผมก็คิดว่ามันต้องเป็นการแก้เคล็ดเป็นเรื่องไสยศาสตร์แน่ ๆ ผมเพิ่งมารู้ตอนหลังว่ามันเป็นกุศโลบายของท่าน เพื่อเมื่อถึงเวลาที่เราจะต้องหย่ากันจริง ๆ ตอนที่เราเซ็นมันเกิดความรู้สึกบางอย่างเหมือนกัน คือตอนนั้นผมรู้สึกกลัว กลัวเขาจะมีคนใหม่ กลัวเขาจะชอบชีวิตที่ไม่มีผม เราก็เลยทำข้อตกลงกันว่า 1. เอ๋ห้ามมีคนอื่น 2. เอ๋ห้ามไปเที่ยวและเปิดโอกาสให้ตัวเองมากเกินไป 3. ก็ต้องย้อนกลับมาข้อ 1 อีก คือเอ๋ต้องรักพี่คนเดียวเท่านั้นนะ

เอ๋ : คือตอนที่ฟังข้อตกลง เอ๋ก็งงมาก เพราะปกติเขาเป็นคนแข็ง ๆ เขาไม่เคยพูดอะไรแบบนี้เลย แต่ก็รู้สึกว่าดีเหมือนกันเพราะเขาจะได้รู้ว่าผู้หญิงไม่ใช่คนที่จะต้องเป็นฝ่ายยอมอย่างเดียว แต่เอาจริง ๆ ก็คือเขาก็รักเรานั่นแหละ ส่วนตอนที่ไปเซ็นใบหย่าเราก็รู้สึกสั่น ๆ เหมือนกัน ทั้ง ๆ ที่เรารู้อยู่แล้วว่าอีก 6 เดือน อย่างไรก็ต้องกลับมาจดทะเบียนกันอีกที ตอนนั้นรู้สึกแป้ว ๆ ว่าจริงเหรอ แล้วก็คิดต่อว่าถ้าอนาคตเรายังทะเลาะกันเหมือนเดิม แล้วเราจะกลับมาจดทะเบียนกันอีกไหม

หลังเซ็นใบหย่าสถานการณ์ดีขึ้นไหม

ป๋อ : ดีขึ้นมาก คือเหมือนท่านให้เราไปสัมผัสกับสถานการณ์จริงว่าถ้าหย่ากันจริง ๆ จะรู้สึกอย่างไร ตอนนั้นเราไม่อยากหย่า เพราะเรารักลูก เราไม่อยากให้พ่อไปทางแม่ไปทาง พอกลับมาเซ็นใหม่เราเลยเลือกที่จะปรับตัวเอง

ป๋อ : ก็ช่วง 6 เดือนที่เซ็นใบหย่านี่แหละ เพราะผมเปลี่ยนอะไรเขาไม่ได้เลย ควบคุมเขาไม่ได้สักอย่าง คือผมก็เริ่มคิดได้ว่าในเมื่อเขาไม่สนใจเรา เราก็สนใจเขาแทน แล้วผมก็เริ่มเปลี่ยนตัวเอง โดยเริ่มจากลงรูปเขาสวย ๆ

เอ๋ : พอเขาเปลี่ยนเราก็งง และเริ่มกลัวว่าเขาจะเป็นอะไรหรือเปล่า คือจากคนที่ไม่เคยลงรูปเอ๋เลย ไม่เคยถ่ายรูป ไม่เคยขอรูป ไม่อะไรทั้งสิ้น ตอนนี้มีหมด บางทีเอ๋ยังไม่ได้ลงเลย เขาก็เอารูปเราไปลง ช่วง 6 เดือนที่หย่ากันพี่ป๋อเปลี่ยนแทบทุกอย่าง จากเป็นคนที่รักตัวเอง เขาก็ทำให้เราเห็นว่าเขารักเรา จากที่ชอบดูทีวี ชอบดูหนัง ก็ดูน้อยลง มาช่วยดูลูกมากขึ้น

หลังเซ็นใบแต่งอีกครั้งเป็นอย่างไร

ป๋อ : บรรยากาศก็เริ่มดีขึ้น เพราะ 6 เดือนที่ผ่านมาเราเริ่มไม่ทะเลาะกันแล้ว แล้วเราก็ได้ข้อคิดว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ คนข้างนอกอาจจะมองว่าครอบครัวเราดี ก็ยอมรับว่าบางครั้งมันก็เป็นภาพที่เราสร้างขึ้นมา คนเราคงไม่มีใครลงเรื่องไม่ดีให้คนอื่นเห็นหรอก แต่ทุกคนก็ต้องเจอปัญหาในการใช้ชีวิต ทุกครอบครัวต่างมีปัญหาของตัวเอง อยู่ที่ว่าเราจะใช้สติฝ่าฟันไปได้อย่างไร

เอ๋ : เอ๋ว่าส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะลูกด้วย แล้วเราก็คบกันมานาน ที่สำคัญเอ๋คิดว่าการที่เราจะไปเริ่มกับใครใหม่มันไม่ได้หมายความว่ามันจะโอเคแล้วไปได้ตลอดรอดฝั่ง ในเมื่อเรารักกันอยู่แล้วเราก็มาปรับจูนกันดีกว่า แต่เอ๋ขอเขานะว่า พี่ เอ๋ขอใช้นางสาวได้ไหม แต่เขาไม่ให้

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ