ติ๊ก ไม่ขอทนทวงลูกคืนจาก ศรราม

ติ๊ก ไม่ขอทนทวงลูกคืนจาก ศรราม

ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับทนไม่ได้ และไม่ขอทนอีกต่อไป เมื่อ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ กุ้งพลอย ได้โพสต์คลิปของลูกสาวน้องวีจิลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความที่ระบุว่า ผ่านมา 10 เดือน แต่พัฒนาการของลูกไม่พัฒนาขึ้นเลย พร้อมกับทวงขอให้ลูกได้กลับคืนสู่อกของแม่

แม่รักวีจินะลูก แม่คิดถึงลูกมาก ฝันดีนะคะลูก บางครั้งแม่แอบร้องไห้ คนเดียวบ่อยมาก เพราะคิดถึงลูกแทบขาดใจ จำคำแม่ไว้นะลูก ลูกจงภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกแม่ แม่จะอดทนรอเวลาที่เหมาะสม อยู่กับความเจ็บปวดต่อไป จนกว่าจะได้รับความเห็นใจ ได้นอนกอดลูก

เด็กในวัยเดียวกันเขาพัฒนาไปไกลถึงไหนแล้ว ต้องเป็นลูกของเราหรอที่ต้องรอให้เขาพัฒนาด้วยตัวเองไปตามวัย..หรอคะ

จุดเริ่มต้นที่เลือกเดินทางผิดทุกคนมีสิ่งที่เคยทำผิดพลาดเช่นกันแต่ก็สามารถแก้ไขให้มันถูกต้องได้นะคะ เคยมีคนพูดกับเราว่าเด็กพอถึงวัยของเขาจะพูดเองตามวัย

เด็กไม่ต้องรอตามวัยนะคะแต่เราต้องมีวีธีการสอนการพัฒนาการเด็กที่มีความรู้จริงแบบถูกวิธีหรือเลี้ยงเป็นสอนเป็นหรืออาจเป็นเพราะว่าประสบการณ์สอนเด็กไม่ได้มีจริงอย่างที่บอก

ใจง่ะกล้าพอไหมคืนลูกสู่อกแม่เขา เพราะเหตุผลที่กลัวหรือเพราะข้ออ้าง เลิกโทษดิน ฟ้า อากาศ คน สัตว์ สิ่งของได้แล้วหันมาจริงจังเพื่อลูกได้แล้ว

เที่ยวทะเล ต่างจังหวัด พาลูกออกนอกบ้านไปร้านอาหารได้ต้องหลายที่หลายครั้ง เกือบทุกอาทิตย์ที่ผ่านมา

ใช้ชีวิตสนุกสนานมามากพอแล้วหันมาเมตตากับลูก-แม่เขาบ้างเถอะนะคะ

ความอดทนของคนมีจีดจำกัด คงไม่รอให้พ่อป่วยตายก่อนได้เจอหลาน กราบขอความเห็นใจในสิ่งที่ขอร้องนะคะ

และอีกข้อความที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้โพสต์ลงซึ่งมีข้อความว่า 10 เดือนที่ผ่านมาไม่มีการพัฒนาขึ้นจากที่แม่เคยสอนนู๋ สักอย่างลูกเอ๋ย เท่าที่แม่เฝ้ามองลูกอยู่

กลับมาสู่อ้อมแขนแม่ได้แล้วลูกเอ๋ย แม่สอนลูกมาเป็นทุกอย่างแต่ละอย่างเริ่มหายไปไหน นี่ 10 เดือนแล้ว แม่คงยอมไม่ได้แล้วลูก..WHY

ทำไมมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาถึง 20 ปี ช่วยบอกแม่ทีสิคะว่าทำไมถึงพัฒนาช้ากว่าที่แม่จ๋าเลี้ยงวีจิมาไม่กี่ปีค่ะ แม่ก็คือแม่

ซึ่งหลังจากที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์และเปรียบเทียบพัฒนาการของน้องกับลูกดาราคนอื่นๆ ว่าน้องมีพัฒนาการที่ช้ากว่าจริงๆ

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ