เซอร์ไพรส์ข่าวดี พี่ตูน ว่าที่คุณพ่อยิ้มแก้มปริดีใจ

เซอร์ไพรส์ข่าวดี พี่ตูน ว่าที่คุณพ่อยิ้มแก้มปริดีใจ

เรียกได้ว่าหลังจากที่ ตูน บอดี้สแลม และก้อย รัชวิน ภรรยาสาว พร้อมใจกันโพสต์ภาพตัวเลข 1+1 = 3 คำบอกใบ้ ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นว่าเป็นข่าวดี และเข้ามาแสดงความยินดีกันใหญ่ คาดเดากันว่า สาวก้อยน่าจะมีบุตรแล้ว

ในที่สุด ก้อยและตูน ไม่ปล่อยให้คาดเดากันนาน เพราะล่าสุดได้เฉลยในยูทูป Rachwin Journey ยืนยันว่าสาวก้อย ได้ตั้งบุตรคนแรกแล้ว

โดยเริ่มจากการที่ ก้อย และ ตูน ได้เผยว่าจะย้ายไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต เพราะพี่ตูนชอบทะเลมาก และอยากสร้างครอบครัวที่นั่น ตูนบอกถ้ามีบุตร อยากให้บุตรอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ

เมื่อถามว่าพี่ตูนอยากมีบุตรกี่คน หนุ่มตูนบอกต้องอย่างน้อย 2 คน และตนจะเป็นคนตื่นเช้าไปส่งบุตรไปโรงเรียนเอง เพราะตัวเองเป็นคนตรงต่อเวลา

เมื่อถามว่า อยากให้ลูกเป็นนักดนตรีเหมือนพ่อไหม หนุ่มตูนบอกว่า เป็นอะไรก็ได้ที่เขาอยากเป็น แต่ถ้าถามว่าอยากมั้ย

ส่วนตัวตนก็อยากให้เขาเป็นนักกีฬาหรือนักดนตรี เขาจะได้สนุกไปด้วยกับการทำงาน มีความสุขกับสิ่งที่ทำและเลี้ยงดูตัวเองได้ แต่สุดท้ายก็แล้วแต่บุตร

และในที่สุด สาวก้อย ได้เซอร์ไพรส์ พี่ตูน ด้วยการบอกข่าวดีว่าท้องบุตรคนแรกแล้ว เป็นของขวัญวาเลนไทน์ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา เบบี๋มาแล้วนะคะปะป๊า ทำเอาว่าที่คุณพ่ออย่างหนุ่มตูน ยิ้มแก้มปริด้วยความดีใจ พร้อมกับเผยภาพอัลตร้าซาวด์ให้เห็นสัญญาณการเต้นของใจบุตรน้อยในครรภ์

กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้ทาง siamtoday ขอย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่ก่อนที่จะลงเอยด้วยการแต่งงานและมีบุตร ตูน เจอ ก้อย ครั้งแรกตอนเป็นดีเจ.อยู่ที่คลื่น Fat Radio ช่วงนั้นเป็นช่วงโปรโมทเพลง คิดฮอด แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก

หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ อุ๋ย บุดด้าเบลส โทร.มาบอกว่า มีเพื่อนคนหนึ่งจะมาแนะนำ เป็นผู้ชายที่ดีมากๆ อยากให้ก้อยได้รู้จัก แล้ว อุ๋ย ก็เอาเบอร์ ก้อย ให้ไป ซึ่ง ก้อย ไม่รู้ว่าคนนั้นคือ ตูน

ผ่านไปเกือบเดือนก็ไม่มีใครโทรมา แต่มีข้อ ความส่งมาเป็นคำที่สุภาพมากๆ บอกว่า สวัสดีครับ นี่พี่ตูนนะครับ หลังจากนั้นก็คุยกันผ่าน SMS มาตลอด 2 สัปดาห์ จน ก้อย บอกว่า โทร.คุยกันดีกว่าไหม จนกระทั่งได้ไปออกเดตด้วยกัน

ตูน ขอ ก้อย เป็นแฟนหลังจากที่คุยกันได้ 8 เดือน ตอนนั้น ตูน ป่วยแล้ว ก้อย ก็ไปดูแล ตูน ก็เลยบอก ก้อย ว่า เป็นแฟนกันนะ

ตูน ผ่านด่านพ่อแม่ ก้อย ได้ด้วยความที่ตัวจริงเป็นคนสุภาพ เรียบร้อย จนพ่อแม่ ก้อย เริ่มยอมรับ ตูน ไว้ใจให้ ตูน ช่วยดูแล ก้อย

ตลอดเวลาที่คบกัน ตูน เป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยทำให้ ก้อย ต้องหึงหวงเลย เล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็โทร.หาคุยกันก่อนนอนทุกคืน เวลาทะเลาะกัน งอนกันก็จะรีบเคลียร์ปัญหาให้เร็วที่สุดเพราะคิดว่า ควรจะเอาเวลาที่มีอยู่ด้วยกันมาสร้างความทรงจำดีๆ จะดีกว่า

ก้อย บอกว่า คบกันไม่เคยคาดหวังอะไรเลย ไม่ได้คิดถึงงานแต่งงานในฝัน คิดแค่ว่าทำทุกวันนี้ให้มีความสุขก็พอแล้ว

ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่คบกัน ตูน กับ ก้อย ก็ชวนกันทำสิ่งดีๆ ร่วมกันมาตลอด จนกระทั่งในวันที่ทั้งสองมีข่าวดีออกมาอีกครั้ง นั่นก็คือ การขอแต่งงาน

ทางทีมงาน siamtoday ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ยิ้มหน้าบานเลย

คลิป

คลิปจาก Rachwin Journey

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ