ทายาท 3 แสนล้าน นิด อรพรรณ

ทายาท 3 แสนล้าน นิด อรพรรณ

กว่า 37 ปี ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง นิด อรพรรณ ยังคงความสวยไว้อย่างยาวนาน กับฉายานางเอกฟันกระต่าย ที่ใครๆ ต่างก็พากันชื่นชอบในการแสดงของเธอ ร่วมถึงความน่ารักสดใสในวันวาน

ภายหลังจาก อรพรรณ พานทอง สมรสกับ สราวุธ วัชรพล เจ้าของและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เธอได้ออกจากวงการแสดง และผันไปเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ก่อตั้งบริษัทโพลีพลัส ผู้จัดรายการโทรทัศน์ และละครโทรทัศน์ นิดอรพรรณ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัดและมีบริษัทในเครือครอบคลุม โดย อรพรรณ พานทอง มีลูกสาว 1 คน คือ สรัย วัชรพล และลูกชาย 2 คน คือ สราลัญ วัชรพล และ สรัญวุฐิ วัชรพล และในวันนี้ ทีมงาน siamtoday จะพามาชมภาพของบุตรของเธอกันค่ะ

สรัย สาวสายแฟชั่น

สรัย วรัชพล ลูกสาวคนโตของบ้าน เธอคนนี้ดีกรีเด็กนอก เพราะศึกษาที่ประเทศอังกฤษ โดยเรียนเรื่องวิชาศิลปะ และต้องบอกเลยว่าเรื่องแฟชั่นเธอคนนี้ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ เพราะว่าเธอแต่งตัวได้แซบโดดเด่นได้ทุกลุคเลยจริงๆ

สราลัญ และ สรัญวุฐิ หนุ่มผู้รักฟุตบอล

สราลัญ วรัชพล และ สรัญวุฐิ วรัชพล สองหนุ่มพี่น้องคนกลางและคนเล็กของบ้าน บอกเลยว่าสองพี่น้องคู่นี้ดูเหมือนจะมาทางกีฬา โดยน้องสราเคยเผยว่า ตัวเองเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของสโมสรเอสซีจีเมืองทองฯที่ผูกพันกับสโมสรเอสซีจีเมืองทองฯมาตั้งแต่ยังเด็กๆ อีกทั้งน้องสรัญ ยังเป็นนักฟุตบอลของการท่าเรือ Port FC B & U19 พรสวรรค์ Over พรแสวง อีกต่างหาก

งานดีทั้งครอบครัวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่สาวที่เก่งเรื่องแฟชั่นและศิลปะ และน้องชายทั้ง 2 ที่รอบรู้เรื่องฟุตบอลและกีฬา ถ้าถึงเวลาที่ทั้งสามคนต้องเข้ามาช่วยงานครอบครัวแล้ว บอกได้เลยว่าอนาคตของโพลีพลัสต้องรุ่งโรจน์กว่าเดิมแน่นอน

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ