แห่แสดงความยินดี ก้อย รัชวิน โพสต์ภาพ สงสัยมีน้องให้พี่ตูนแล้ว

แห่แสดงความยินดี ก้อย รัชวิน โพสต์ภาพ สงสัยมีน้องให้พี่ตูนแล้ว

เรียกได้ว่า เพิ่งจะฉลองวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ และ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ก็ได้เดินทางไปตรวจสุขภาพลงลึกระดับยีนส์เพื่อวางแผนการมีทายาท จนคนในวงการบันเทิงและและแฟนคลับหลายคนรอคอยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีน้องกันซักทีนะ

ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันนี้ 29 เม.ย.2564 ก้อย-ตูนก็ได้พร้อมใจโพสต์ภาพภาพเดียวกัน คือภาพที่มีข้อความ 1+1=3 พร้อมใส่แคปชั่นเหมือนกัน คือหัวใจ 3 ดวง และแฮชแท็ก TogetherForeverKT งานนี้คนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีเพียบ และหวังว่าจะเป็นข่าวดีเหมือนที่ทุกๆ คนคาดการณ์

ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้น กว่าจะรักกันมาได้ยาวนานขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งทั้งคู่เป็นคนที่อยู่ในแสงไฟก็ยิ่งทำให้เสี่ยงที่ความรักจะโดนสั่นคลอน ทว่าวันนี้รักของพวกเขาก็ยังแข็งแรงดีเพราะอะไร เราจะมาย้อนรอยความรักของทั้งคู่ให้ดูกัน ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจไว้เมื่อปี 2560

เรื่องราวความรักของ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือพี่ตูน ยอดนักวิ่งแห่งวงบอดี้สแลม กับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อราว 7 ปีก่อนในช่วงนั้นหลังจากที่ก้อย เลิกลากับแฟนหนุ่มที่เป็นอดีตนักดนตรีวงสเลอ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้เกือบหนึ่งปี ก็มีข่าวว่าพี่ตูน เริ่มต้นจีบก้อยโดยวานให้ อุ๋ย บุดด้า เบลส (นที เอกวิจิตร) ไปขอเบอร์ก้อยให้ หลังพี่ตูน สนใจในตัวก้อยตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

ผมเจอเขาครั้งแรกที่คลื่น Fat Radio ตอนนั้นก้อย เป็นดีเจอยู่แล้วผมเอาซิงเกิ้ลเพลง คิดฮอด ไปส่งและออกรายการในช่วงที่เขาเป็นดีเจพอดี เราประทับใจเพราะเขาฟังที่เราตอบคำถาม และถามคำถามเกี่ยวกับคำตอบที่เราตอบไป ผมรู้สึกว่าเขาใส่ใจ และแตกต่างจากคนอื่นเลยเกิดความประทับใจแล้วอีกอย่างก้อยก็ดูมีเสน่ห์ ตูนย้อนอดีตความรักของตัวเอง

หลังจากได้เบอร์ก้อยมาตูนก็เริ่มเดินหน้าจีบมาจนกระทั่งมีข่าวว่าก้อย รัชวิน ยอมรับว่าคบพี่ตูนอยู่ ข่าวนี้ทำเอาแฟนคลับบอดี้สแลมถึงกับงงไปตามๆ กันเพราะไม่รู้ว่าสองคนนี้ไปจีบกันตอนไหน รู้อีกทีคบกันแล้ว

โดยจุดเปลี่ยนที่เห็นว่าทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นคือช่วงที่พี่ตูนไม่สบายด้วยอาการบางอย่างนั่นเองค่ะ 7 ปีที่แล้วก้อยและตูน ถือว่าเป็นคนดังในระดับซุปเปอร์สตาร์ทั้งคู่ จนมีเสียงนินทามาเบาๆ ว่าสองคนนี้คบกันเพื่อสร้างกระแส โดยกระแสส่วนใหญ่โจมตีไปยังก้อย รัชวิน ที่คิดว่ามาเกาะพี่ตูน ดัง แต่พี่ตูน และก้อยต่างก็ให้สัมภาษณ์ที่ค่อนข้างเคลียร์ว่าสองคนนี้รักกันด้วยใจ ไม่ใช่ชื่อเสียง

โดยพี่ตูนบอกว่า ผมรู้สึกดีกับก้อย รู้สึกดีที่ได้คุยกัน ได้รู้จักกันมากขึ้น ผมคุยกับเขาก็อยากศึกษาให้เต็มที่แค่คนเดียว ไม่ได้คุยหลายคนแล้วก็เลือก อย่างนั้นไม่เวิร์กแน่ ๆ คุยแค่คนเดียวรู้สึกว่าเราประทับใจ

จากที่คบกันมาเขาเป็นเด็กกว่าผมหลายปีเหมือนกัน ในความเป็นเด็กของเขาก็มีมุมที่บางทีเขาสอนเรา โดยที่เขาไม่รู้ตัวเหมือนกัน อย่างหลาย ๆ เรื่องเขาให้แง่คิดเราได้

เวลาผมเครียดๆ หรือทำงานหนักๆ เขาก็ให้กำลังใจ พาไปทานอาหาร พาไปดูหนัง ผมกับก้อย เราอยู่กันด้วยความเข้าใจเขาเองก็อายุ 30 ปี และผมก็อายุ 35 ปีแล้ว เราสองคนไม่ใช่เด็กๆ แล้ว เราไม่ได้มีความรู้สึก ว่าเราคบกันแบบหวือหวา สำหรับผม รู้สึกว่าเขาเหมือนเพื่อนคู่คิด มีอะไรก็คุยกัน คอยให้คำปรึกษาซึ่งกันและกัน

ส่วนก้อยก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตูน ที่ฟังแล้วน่ารักว่า

เวลามีเพื่อนมาถามว่าพี่ตูนเป็นอย่างไร เราก็เล่าให้ฟังตลอดว่าพี่ตูนเป็นคนดี (หัวเราะ) พี่ตูนมีหลายมุมที่ประทับใจ เขาเป็นผู้ใหญ่มาก เมื่อก่อนเรารู้จักเขาในฐานะพี่ตูน บอดี้สแลม

แต่พอมารู้จักตัวตนจริงๆ เขาก็คือผู้ชายคนหนึ่งที่มีมุมอ่อนไหว สุภาพ สิ่งที่พี่ตูนพิชิตใจเราคือความเป็นคนดี พี่ตูนเป็นคนดีคนหนึ่งเลย

ตอนแรกเราปลื้มเขาในฐานะนักร้อง แต่พอมารู้จักตัวตนของเขามันข้ามจุดนั้นไปแล้ว รูปลักษณ์ภายนอก ชื่อเสียง หรือสิ่งต่างๆ มันข้ามจุดนั้นไปแล้วสุดท้ายเราก็รักที่เขาเป็นตัวเขาเอง ถ้าเกิดว่าจะใช่หรือไม่ใช่ก็อยู่ที่ตัวตนของเราทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องอื่น

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ