แอนนา นาตาชา นุ่งบิกินี่ท้าลมทะเล

แอนนา นาตาชา นุ่งบิกินี่ท้าลมทะเล

บอกไปใครจะเชื่อว่าเจ้าตัวนั้นอายุ 53 ปีแล้ว สำหรับ แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี นักแสดง นางแบบ คุณแม่ลูกหนึ่ง อดีตภรรยาของนักร้อง ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่ถึงแม้ตอนนี้จะก้าวเข้าวัย 53 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังดูแลตัวเองดีมาก ๆ ยังสวยเหมือนเมื่อสมัยเป็นซูเปอร์โมเดลเป๊ะ

นาตาชา เปลี่ยนวิถี ชื่อเล่นว่า แอนนา เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2511 เป็นนางแบบและนักแสดงชาวไทย นาตาชาเดิมนับถือศาสนาอิสลาม บิดาชื่อ เกชา เปลี่ยนวิถี อาชีพนักแสดง มารดาชื่อ อนงค์ เปลี่ยนวิถี

ในด้านการศึกษา แอนนาเริ่มต้นการศึกษาในระดับชั้นอนุบาล จนสำเร็จการศึกษาในระดับชั้นมัธยมปีที่ 3 จาก โรงเรียนรุจิเสรีวิทยา จากนั้นจึงมาศึกษาต่อ ในระดับชั้นมัธยมปลายที่ โรงเรียนดรุณพิทยา โดยเธอสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจาก คณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยหอการค้า (เธอได้รับการคัดเลือกเป็นดาวมหาวิทยาลัยในช่วงที่เข้าศึกษาชั้นปี 1)

เธอสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโท จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ในสาขา ภาษาและการสื่อสาร

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา แอนนา นาตาชา ก็เพิ่งออกมาเผยภาพความสวยในชุดว่ายน้ำบิกินี่สีสันสดใส ท้าลมทะเลอยู่บนเรือยอชต์ ในทริปเที่ยวทะเลกับ น้องไตตั้น ลูกชายสุดที่รัก งานนี้ทำเอาแฟน ๆ กดไลก์กันรัว ๆ

พร้อมคอมเมนต์กันเพียบว่าเจ้าตัวนั้นสวยแซ่บเหมือนเดิมเป๊ะ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 50 กว่า ๆ แล้ว เพราะยังเซี้ยะไม่ต่างจากสาว ๆ แรกรุ่น ยิ่งรอยยิ้มในรูปยิ่งสดใสไม่แพ้ความสวยของวิวทะเล

แม่ยังสวยอยู่เลย

คุณแม่ดูแลตัวเองดีมากๆเลย ยังสวยไม่สร่างจริงๆ

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ