เพชร สหรัตน์ ประกาศถึงคนไทย พร้อมส่งของช่วยเหลือ

เพชร สหรัตน์ ประกาศถึงคนไทย พร้อมส่งของช่วยเหลือ

แม้จะมีวิกฤต cv แต่ธุรกิจประสบความสำเร็จและไปได้สวยมาก สำหรับธุรกิจปลาร้าของ เพชร สหรัตน์ และนิว แฟนสาว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ซื้อของขวัญชิ้นใหญ่เป็นรางวัลให้กับชีวิต เป็นรถหรู BMW i8 ป้ายแดง ราคากว่า 12 ล้านบาท

โดย เพชร สหรัตน์ ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอรถหรูมาส่งที่บ้าน พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า เอาชนะคำดูถูกให้ได้ด้วยการตั้งใจทำให้สำเร็จ ปลาร้าถึงจะเหม็น แต่สามารถพิสูจน์ให้เห็นได้แล้วว่า คุณค่าของมันยิ่งใหญ่แค่ไหน

เรียกได้ว่าเป็นความน่าภาคภูมิใจจริง ๆ บรรดาแฟน ๆ ที่ติดตามต่างพากันเข้าไปกดถูกใจกันมากมาย พร้อมทั้งคอมเมนต์กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชม รวมทั้งมองเป็นแรงบันดาลใจที่จะตั้งใจให้ได้แบบนี้เช่นเดียวกัน

มีชื่อจริงว่า นายสห สหเจริญพาณิชย์ บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี จบการศึกษาชั้นปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และยังเป็นทายาทคนเล็กสุดของตระกูลโรงแรมศรีนคร อดีตโรงแรมดังใจกลาง 5 แยก จังหวัดอุดรธานี

ก่อนผันตัวไปทำธุรกิจเครื่องดื่มช็อกโกแลต มอลต์ ยี่ห้อโคโค้ โคริ ส่งออกยังประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ลาวและเวียดนาม ซึ่ง เพชร สหรัตน์ นั่งแท่นประธานกรรมการใหญ่บริษัท ไทยโคริ จำกัด และบริษัท อรุณคอร์เปอร์เรชั่น จำกัด

โชคชะตากำหนดมา เพชร สหรัตน์ ได้แต่งเพลงให้กับ บัวผัน ทังโส หมอลำซิ่งชื่อดังสังกัดท็อปไลน์มิวสิค ซึ่งทำให้เขาได้เจอกันเจ้าของค่ายท็อปไลน์มิวสิค และถูกชักชวนเข้ามาเป็นนักร้องของค่ายอย่างเป็นทางการ

ในปี 2556 เพชร สหรัตน์ ออกผลงานชุดแรกชื่อ อ้าย_ายสิไห่นำบ่ โด่งดังสุดขีดฮิตติดชาร์ทอันดับ 1 คลื่นวิทยุลูกทุ่งชื่อกัง FM 95 ยาวนานกว่า 26 สัปดาห์ เช่นเดียวกับอัลบั้มชุดที่ 2 คารม จนได้รับฉายา หนุ่มขวัญใจไทบ้าน และสุดท้ายได้รับความไว้วางใจจากค่ายให้นั่งแท่นบริหารบริษัท ท็อปไลน์อินดี้ ซึ่งเป็นบริษัทลูกในเครือ ท็อปไลน์มิวสิค อีกด้วย

การันตีความสำเร็จด้วยยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว สำหรับเพลง ปล่อยน้ำใส่นาน้อง ในอัลบั้ม หมัดเด็ด เพชร สหรัตน์ ที่เจ้าตัวโชว์ความสามารถในการแต่งเพลงจังหวะสนุก เนื้อหาจั๊กกะจี้ แถมได้หมอลำสาวคนสวย แพรวพราว แสงทอง มาร่วมฟีทเจอริ่ง แหม งานนี้ฟังแล้วคึกคักจนอยากจะลุกขึ้นเต้นเลยล่ะ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา เพชร สหรัตน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีการช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า ประกาศ! ทางจังหวัดสามารถให้เราแพ็คกล่องยังชีพได้ แต่ต้องอยู่ภายในพื้นที่โรงงาน วันนี้ เริ่มที่ 100 กล่องก่อนนะครับ

กด ไว้รอเลยครับ กล่องถึงบ้านท่านแน่นอน หลังจากถูกเลือกรายชื่อ น้ำปลาร้า,มาม่า,ปลากระป๋อง,แมส,เงิน200

ต่อมาได้โพสต์อีกว่า ผมช่วยได้เท่าที่กำลังทรัพย์ส่วนตัวครอบครัวผมและครอบครัวอาจารย์น๊อตตี้พอไหว วันนี้มาซื้อของเย็นนี้แพ็คส่งครับ กดไลค์เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ กล่องสร้างสุข กดไลค์แล้วส่งชื่อที่อยู่ไว้นะครับ

สิ่งที่คนพอมีพอกินควรจะต้องทำด่วนมนตอนนี้คือ..แบ่งปัน

และเมื่อ 14 ชม.ก่อนหน้านี้ก็ได้โพสต์อีกว่า กล่องบุญ 350 กล่อง ชุดแรกเสร็จเรียบร้อยครับ ปลาร้า,โกโก้หม่ำ,มาม่า,หน้ากากอนามัย,ปลากระป๋อง,เงิน200บาท กดไลค์แล้วใส่ชื่อ

เรียกได้ว่าเป็นกล่องสร้างสุขให้คนที่เดือดร้อนได้ดีจริงๆค่ะ

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ