กบ ปภัสรา และ น้องเหนือ

กบ ปภัสรา และ น้องเหนือ

เป็นดารารุ่นใหญ่ฝีมือดี ที่กาลเวลาทำอะไรคุณแม่ไม่ได้ จริงๆ สำหรับ กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่สวยแซ่บ เป๊ะทุกองศา แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังสวยเป็นอมตะ อย่างล่าสุดทำเอาไอจีเดือดจัด กับภาพชุดว่ายน้ำ ได้โพสต์ภาพประชันความแซ่บของแม่ลูก อย่าง น้องเหนือ ดูแล้วแทบไม่น่าเชื่อว่าคุณแม่อายุปาเข้าไป 51 ปีแล้วนะเนี่ย

ซึ่งคุณแม่กบ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า เค้าบอกสระปิดคะ ฝนตกไปเล่นน้ำทะเลก็ไม่ได้ เลยได้รูป cv เราจะสู้ไปด้วยกัน วิถีชีวิตใหม่ หมั่นทำความดี สุขภาพ บุญไม่มีขายยากได้ต้องทำเอง สุพรรณไฉไล แม่พิรี้พิไร นิดหน่อย บ้านกบ ปภัส papassara กบปภัส

ปภัสรา เตชะไพบูลย์ (สกุลเดิม ชุตานุพงษ์, ชื่อเล่น กบ) เป็นนางงาม นักแสดงและพิธีกรชาวไทย ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988 เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 1988 ที่ อังกฤษ เคยเข้าประกวดนางสาวไทยปี 2529 และปี 2531 ปภัสรา เตชะไพบูลย์ เดิมชื่อ ทวีพร หุ่นศิลป์ต่อมาจึงเปลี่ยนชื่อเป็นปภัสรา ชุตานุพงษ์เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2512 เป็นบุตรคนที่ 4 ในจำนวนพี่น้อง 7 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 2 คน มีภูมิลำเนา อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ปภัสราใช้ชีวิตคู่กับ นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มีธิดา 1 คน ชื่อนางสาวดิสรยา เตชะไพบูลย์ หรือเหนือ ด้านการศึกษา ศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียนเทพลีลา ปัจจุบันจบปริญญาเอก สาขาพุทธศาสตร์จากมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

ภาพครอบครัวน่ารัก และหลายคนที่อดโฟกัสภาพของ น้องเหนือ ลูกสาวสุดที่รักของแม่กบไม่ได้จริงๆ น้องยิ่งโตก็ยิ่งสวยจ้า

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ