สุเชาว์ ใช้ชีวิตในห้องเช่า ไม่ขอมีบ้าน กินอาหารข้างทาง

สุเชาว์ ใช้ชีวิตในห้องเช่า ไม่ขอมีบ้าน กินอาหารข้างทาง

เรียกได้ว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสุเชาว์ โดยได้พูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในวัย 70 ปีเอาไว้ว่า อยู่คนเดียวมาตลอด เป็นคนที่อยู่กับคนอื่นไม่ได้นาน ชอบอยู่คนเดียวมากกว่า โดยตัดสินใจแยกบ้านอยู่กับภรรยาและลูก แต่จากกันด้วยดี คุยกับเข้าใจ แถมน่าจะดีกว่าตอนอยู่ร่วมกันด้วยซ้ำ

ภาพดังกล่าว

เพราะเมื่อก่อนเป็นคนกินเก่งมาก จะมีปากเสียงกับภรรยาบ่อย สุดท้ายก็คุยกัน ตกลงกันว่าต่างคนต่างอยู่ ทุกวันนี้รู้สึกสบายใจดี มีเวลาก็ไปออกกำลังกายปั่นจักรยาน ดำเนินชีวิตในช่วงบั้นปลายโดยไม่ห่วงอะไรแล้ว เพราะทำเรื่องบริจาคร่างกายไว้กับรพ.เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ นับได้ว่าเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล ซึ่งแต่ละคนนั้นก็เลือกที่จะใช้ชีวิตในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป แต่จะมีความสุขหรือไม่นั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับนิสัยของแต่ละคนร่วมด้วย สุเชาว์ พงษ์วิไล นักแสดงเจ้าบท ที่ได้ทุ่มเทเวลาชีวิตในวัยหนุ่มให้กับอาชีพนักแสดงอย่างเต็มที่ บอกว่า “การเกษียณเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่มอบเวลาให้ผมได้ทำในสิ่งที่รักและมีความสุขที่สุด

ผมชอบปั่นจักรยานมาตั้งแต่ยังหนุ่มๆ นอกจากจะเป็นการดูแลสุขภาพแล้ว การปั่นจักรยานไปในที่ต่างๆ ยังทำให้ผมได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ เสมือนได้ท่องเที่ยว

เช่าบ้านอยู่

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ