บ้านเรือนไทย ต่าย อรทัย  แอบจินตนาการให้เป็นร้านกาแฟ

บ้านเรือนไทย ต่าย อรทัย แอบจินตนาการให้เป็นร้านกาแฟ

ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน เสียงร้องหวาน ๆ และเนื้อเพลงที่มีเนื้อหาซาบซึ้งกินใจของ ต่าย อรทัย ก็ยังคงถูกอกถูกใจคอลูกทุ่งเสมอมา และทำให้ต่าย อรทัย เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีแฟนเพลงเหนียวแน่นคนหนึ่ง ไม่ว่าจะออกอัลบั้มอะไร เหล่าคอเพลงลูกทุ่งก็ยังให้การสนับสนุนไม่เสื่อมคลาย และล่าสุดกับเพลง เธอกอดใครบนหัวใจของฉัน เพลงเพราะ ๆ เนื้อหาซึ้ง ๆ ของต่าย อรทัย ในอัลบั้มชุดที่ 10 เจ้าชายของชีวิต ก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ทั่วไทยได้ฟังกันแล้ว ซึ่งแฟน ๆ ก็ส่งเสียงตอบรับกับอัลบั้มใหม่ของสาวลูกทุ่งคนนี้เป็นอย่างดี

ต่าย อรทัย ประสบความสำเร็จอย่างมากมายบนเส้นทางสายดนตรี อัลบั้มของเธอ 3 อัลบั้ม ได้แก่ อัลบั้มชุดที่ 1 ดอกหญ้าในป่าปูน, อัลบั้มชุดที่ 2 ขอใจกันหนาว และ อัลบั้มชุดพิเศษ อยู่ในใจเสมอ ต่างทำเป้าทะลุล้านตลับ และยังมีเพลงฮิตมากมาย ทั้ง ดอกหญ้าในป่าปูน, โทรหาแหน่เด้อ, ขอใจกันหนาว, กินข้าวหรือยัง, อยู่ในใจเสมอ, วันที่บ่มีอ้าย, เติมใจให้เต็ม, เจ็บก็ได้ถ้าอ้ายอยากจบ, อย่าคิดหยังหลาย, จากบ้านนาด้วยรัก, คนไกลเบอร์เก่า, นอนฟังเสียงฝน เป็นต้น

เธอได้เตรียมเงินจะซื้อบ้านเรือนไทยสุดอลังการริมน้ำ ซึ่งเป็นบ้านเรือนไทยที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น บ้านเรือนไทยหลังงานนี้เธอได้มีโอกาสเข้าไปชมความงามมาแล้ว ซึ่งเธอมีความคิดที่จะตกแต่งบ้านเรือนไทยให้เป็นร้านกาแฟ

โดยที่บ้านหลังนี้มีการปลูกต้นไม้ไว้หลายต้นและมีศาลาริมน้ำด้วย

แถมบ้านไม้เรือนไทยยังอยู่สุดซอยและอยู่มานานกว่า 10 ปีแล้ว

สาวต่ายชื่นชอบบ้านเรือนไทยมากและเธอจะตกแต่งปรับปรุงให้สวยงามน่าอยู่กว่าเดิม

เป็นอย่างไรกันบ้างทุกท่าน สำหรับเรื่องราวของสาวต่าย เรียกได้ว่าเธอชื่นชอบบ้านเรือนไทยริมน้ำที่ร่มรื่นและเตรียมจะซื้อมาตกแต่งใหม่ให้สวยงามกว่าเดิม

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ