เป๊ก ธัญญ่า และเบลล์ ประกาศเป็นจิตอาสา

เป๊ก ธัญญ่า และเบลล์ ประกาศเป็นจิตอาสา

เรียกได้ว่าในขณะที่ประเทศไทยกำลังสู้กับวิกฤตการแพร่กระจายของ CV-19 แต่น้ำใจจากประชาชนก็ยังคงหลั่งไหลทั่วทุกสารทิศ ทั้งประชาชนทั่วไป และเหล่าคนบันเทิงไทยเอง ล่าสุดครอบครัวเองตระกูล อย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้แจ้งข่าวว่าทางบริษัท Tell2Tell บริษัทคอลเซ็นเตอร์ของครอบครัว พร้อมยื่นมือช่วยเหลือ

แบ่งเบาปัญหาสายด่วน 1668 ให้กับทางกรมการแพทย์หรือหน่วยงานใดๆ สามารถติดต่อมาได้เลย ทั้งทางอินสตาแกรมและทางเฟซบุ๊ก พร้อมช่วยคนละไม้คนละมือ

โดยระบุข้อความว่า จากปัญหาสายด่วน 1668 และจำนวนผู้ติด CV-19 ที่เพิ่มมากขึ้น เราพร้อมให้ความช่วยเหลือและแบ่งเบาปัญหาดังกล่าว โดยขอนำทีมพนักงานบริษัท Tell2Tell ซึ่งเป็นบริษัทคอลเซ็นเตอร์ และ FG Logistics ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ในเครือฯ ร่วมเป็นจิตอาสาและสนับสนุนด้านอุปกรณ์ / เครื่องมือ ฯลฯ เพื่อฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน หากทางกรมการแพทย์ หรือหน่วยงานใดๆ เห็นว่าเราพอช่วยแบ่งเบาท่านได้ สามารถติดต่อกลับมาได้เลยครับ

โพสต์ดังกล่าว

ทางด้าน เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาสาวของ แทค ภรัณยู และลูกพี่ลูกน้องของ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศให้ความช่วยเหลือ กรณีการแพร่กระจายของ CV-19 โดยว่า เรียนพี่ๆสื่อและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องค่ะ เบลล์ ในนามตัวแทนของ พี่เป๊ก พี่ปุ๊กกี้ ผู้บริหารพนักงาน บริษัท Tel2Tell รวมถึง FG Logistics ทีมงานเรามีอุปกรณ์คู่สาย ที่สามารถเป็นศูนย์กลาง คอลเซนเตอร์ รับเรื่องและประสานงาน

เพื่อแบ่งเบาภาระ 1668 ของกรมการแพทย์ รวมถึงบริการจัดการขนส่งอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของเล็กรึใหญ่ และด้วยหัวใจที่พร้อมจะเป็นจิตอาสาของบริษัทฯ เรายินดีช่วยกัน เราต้องฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน พี่ๆติดต่อมาได้ทุกช่องทางนะคะ inbox มาได้เลยค่ะ คอลเซ็นเตอร์ เราพร้อมสนับสนุนเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ต้องขอชื่นชมอย่างมาก ที่ช่วยเหลือประชาชนด้วยกัน ในภาวะวิกฤตแบบนี้

ขอบคุณ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ