เจนนี่ ยอมรับ นายตำรวจ จีบจริง

เจนนี่ ยอมรับ นายตำรวจ จีบจริง

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับเรื่องความรัก เพราะหลังจากที่เลิกรากับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ไป ก็ทำเอาแฟนๆ ผิดหวังกันเล็กน้อย เพราะก่อนหน้านั้น ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์คุ กเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงวันที่ 31 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็แฟนๆ ก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของ เจนนี่ กับนายตำรวจหล่อ มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

ที่มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีเพลง ทวงคืน อยู่บ่อยๆ จนเกิดเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ อีกทั้งแฟนคลับยังเชียร์ให้คบกันอีกด้วย แต่แฟนคลับอีกส่วนก็ยังสงสัยว่า หรือ เจนนี่กับเนเงิน จะมีมือที่สามมาทำให้เลิกกันหรือไม่

เจนนี่ เนเงิน

ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบหมดเปลือก ผ่านทางยูทูบของ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น โดย เจนนี่ ได้ยืนยันว่า ที่เลิกกับ เนเงิน ไม่ใช่เพราะเรื่องมือที่สามแน่นอน คือตัว เจนนี่ คบกับ เนเงิน มา 4 ปีกว่าซึ่งมันไม่มีผลอะไรเลยที่ใครจะเข้ามาได้วันสองวันเข้ามาจีบ จะทำให้เรา 2 คนเลิกกัน ถามว่าตอนที่คบกับ เนเงิน มีคนมาจีบเยอะมั้ย ก็มีบ้าง มีอยู่เรื่อยๆ แต่ว่าตัวเจนนี่ไม่เคยสนใจใครเลย เพราะว่ามี เนเงิน อยู่แล้ว

แต่เหตุผลที่เลิกกัน มีแค่ตนเองกับเนเงินเท่านั้นที่รู้ เพราะว่ามันเป็นเหตุผลส่วนตัว เราพย าย ามปรับกันหลายครั้งแล้ว แต่เราก็ปรับกันไม่ได้ เลยเลือกที่จะเดินออกมา ถ้าสมมติว่าไม่ได้แยกกันวันนี้ แต่งงานกันไปแล้วต้องแยกกัน เจนนี่มองว่ามันสายเกินไปแล้ว บอกตรงนี้เลยว่า ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม ถ้าเลิกกันเพราะมือที่สาม บอกเลยว่าเลิกกันมาตั้งแต่ปีแรกแล้ว

เจนนี่ ตอบคำถาม

และได้มีแฟนคลับถามเข้ามาว่า ที่เลิกกับ เนเงิน เพราะทำเพลงกับตำรวจคนนั้นจริงหรือไม่ เจนนี่ ก็บอกว่า ไม่ค่ะ ไม่ได้เลิกกันเพราะตำรวจคนนั้น และก็ไม่ได้ทำเพลงกับตำรวจคนนั้น แต่เลิกกันเพราะเหตุผลส่วนตัว และวันถ่ายเอ็มวี น้องตำรวจคนนั้นไม่มีผลต่อคู่ชีวิตเลย

พร้อมกับยืนยันไม่ได้เป็นแฟนตำรวจ แต่ยอมรับว่า ยิว ตำรวจหล่อคนนั้นได้เข้ามาจีบตนเองจริง ส่วนจะคบกันหรือไม่นั้น รอถึงเวลาก่อนจะออกมาบอกทุกคนแน่นอน

ยังค่ะ ตอนนี้ไม่มีแฟนเป็นตำรวจค่ะ แต่ถ้าคบแบบเพื่อน แบบพี่น้อง ให้คำปรึกษากันอันนี้มีแน่นอน มีเป็นตำรวจ แต่ถ้าถามว่ามีแฟนเป็นตำรวจมั้ย แต่ตอนนี้โดนจีบอยู่ ให้มันถึงเวลาก่อนจะออกมาบอกเอง

อย่างไรก็ตาม เจนนี่ ได้ตอบแล้วสาเหตุเลิก เนเงิน เพราะเรื่องส่วนตัว ไม่มีมือที่3 และยอมรับว่า ตำรวจที่เล่นเอ็มวีด้วยกันเข้ามาจีบจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ