น้องฟาเดล และ น้องโซเฟีย ลูกพิมรี่พาย น่ารักมาก

น้องฟาเดล และ น้องโซเฟีย ลูกพิมรี่พาย น่ารักมาก

เรียกว่าครบเครื่องจริงๆ สำหรับ พิมรี่พาย ที่นอกจากจะสวย เก่ง มีความสามารถแล้ว เธอยังชอบช่วยเหลือคนอื่นให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนตอบแทนสังคมอยู่บ่อยๆ จนเรียกว่าเธอเป็นเน็ตไอดอลรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพและสมควรที่จะเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชนรุ่นใหม่เลยทีเดียว

ชื่อ พิมรี่พาย ของเธอนั้นมีที่มาจากการชื่นชอบ แพรรี่พาย แฟชั่นไอคอนและบิวตี้กูรูคนดัง ทำให้เธออยากเก่งและมีสไตล์แบบนั้นและเป็นที่มาจนถึงทุกวันนี้ ในสมัยเด็กนั้นเธอเรียนโรงเรียนหญิงล้วน ถึงจบมัธยมต้น และหลังจากนั้นเธอก็เข้าโรงเรียนสห ที่เป็นชายล้วนมาก่อน ซึ่งในตอนนั้นที่ห้องเรียนของเธอมีผู้หญิง 10 คน ผู้ชาย 40 คน ในตอนนั้นเธอเข้ากับผู้หญิงไม่ได้ เลยสนิทกับผู้ชายมากกว่า เลยทำให้เธอเป็นคนที่กล้าพูด เสียงดัง และมีบุคลิคที่แมนๆ นั่นเอง

ปัจจุบันพิมรี่พายมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อ ฟาเดล และคนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อ โซเฟีย โดยสามีคนแรกคือคุณพ่อของน้องฟาเดลนั้นอยู่ด้วยกันมา 7 ปี แต่เพราะความที่มีแฟนตั้งแต่ยังเด็ก ยังไม่เข้าใจความรัก ทำให้ตัดสินใจเลิกกัน ส่วนสามีคนที่สอง คุณพ่อของน้องโซเฟีย ก็ทิ้งเธอไป แม้จะไม่ค่อยสมหวังด้านความรัก แต่เธอก็ไม่คิดท้อถอย ตั้งตัวเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง คอยดูแลลูก ๆ อย่างดีเสมอมา

ทั้งรักกันทั้งบ้านจริงๆจ้า

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ