คำตอบ พิชญ์ พลอย หลังโดนถามเลิกกันแล้วทำไมยังทำงานด้วยกันได้

คำตอบ พิชญ์ พลอย หลังโดนถามเลิกกันแล้วทำไมยังทำงานด้วยกันได้

แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่สัมพันธ์ของอดีตคนเคยรักอย่าง พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง ก็ยังคงดีอยู่ ยังคงเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน แถมยังทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีเสมอมา จนหลายคนอดชื่นชมในสปิริตและมิตรภาพของทั้งคู่ไม่ได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ในรายการ ทอล์ก กะ เทยส์ ทางช่อง GMM25 ที่ พิชญ์ กาไชย และ พลอย หอวัง ไปออกรายการด้วยกันพร้อมกับ โอ๊ต ปราโมทย์ ทั้งคู่ก็ถูก ป๋อมแป๋ม ถามถึงเรื่องนี้ด้วยว่า อะไรทำให้ยังตัดสินใจที่จะทำงานด้วยกันอยู่ โดยให้ทั้งคู่นั้นตอบพร้อมกัน

ซึ่งทั้งหนุ่ทพิชญ์และสาวพลอยก็พูดเป็นประสานเสียงเดียวกันเลยว่า เงิน งานนี้ทำเอาฮากันทั้งรายการ ก่อนที่ทั้งคู่จะลุกขึ้นจับมือและกอดกันกลางรายการ

หนุ่มพิชญ์ ยังเผยอีกว่า เรานี่รู้ใจกันจริง ๆ คือก็มีคนบอกว่า โห...มืออาชีพมากทำงานด้วยกัน ขนาดเคยคบหากัน พอวันหนึ่งเลิกรากันไปแล้วยังทำงานได้ พวกพี่เป็นไอดอลหนูมากเลย ก็เลยมาคุยกันเรื่องนี้ว่าทำไมยังทำงานด้วยกันได้ อ๋อ เงินล้วน ๆ เลย

ด้านโอ๊ตก็บอกว่า สองคนนี้เลิกกันไม่ได้เท่าไร ตัวเองเป็นคนกลาง ตอนอยู่บนรถกับทั้งคู่ พอจะคุยกับพิชญ์ก็จะมีคิดว่าจะคุยเรื่องนี้ได้ไหม มองกระจกหลังก็เห็นพลอยนั่งอยู่ เราก็อึกอัก ๆ แต่สาวพลอยก็บอกว่า คือปากเราก็บอกว่า ได้พูดเลย ตามสบาย

เป็นคำตอบที่ทำเอาหลายคนถูกอกถูกใจกันหนักมากเลยทีเดียวจ้า

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ