เบิร์ด ธงไชย ออกสื่อครั้งแรก ในรอบหลายปี

เบิร์ด ธงไชย ออกสื่อครั้งแรก ในรอบหลายปี

แม้วัยจะล่วงเลยไปถึง 62 ปีแล้ว แต่เราก็ยังอยากฟังเพลงใหม่ๆ ของเขาอยู่เสมอ สำหรับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ในฐานะซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่มียอดขายกว่า 25 ล้านก๊อบปี้ และสร้างยอดการขายสูงสุดถึง 5 ล้านก๊อบปี้จากอัลบั้ม ชุดรับแขก ในปี 2002 ส่วนแพลตฟอร์มหลักในปัจจุบันอย่าง Spotify เอง พี่เบิร์ดก็มีผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน และมียอดสตรีมรวมกันมากกว่า 30 ล้านครั้ง

ต่อมา เจ้าตัวก็ได้ฤกษ์เปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรกในวัย 62 ปี ในชื่อ @birdthongchaiofficial หลังจากที่ไร้ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับผลงานใหม่มาพักใหญ่ หลังจากเมื่อปี 2018 ที่เขาได้ปล่อยอัลบั้ม Bird Mini Marathon ที่ทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นน้องและมีกระแสตอบรับกลางๆ ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ อยู่หลายครั้งหลังจากนั้น และครั้งล่าสุดคือคอนเสิร์ต Singing Bird ในปี 2019 ที่จัดถึง 3 รอบ

แฟนเพลงหลายคนน่าจะกำลังคิดถึงผลงานใหม่ของพี่เบิร์ดกันอยู่อย่างแน่นอน และการเคลื่อนไหวครั้งนี้กับการเปิดอินสตาแกรมของตัวเองจริงๆ สักที ก็เป็นสัญญาที่ดีที่เราอาจจะได้เห็นแง่มุมชีวิต การทำงาน และสิ่งละอันพันละน้อยที่พี่เบิร์ดอยากแชร์ให้เหล่าแฟนจ๋าของเขาได้ชมกัน ซึ่งปัจจุบัน เบิร์ด ธงไชย มีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการเพียงเพจในเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามอยู่ราว 2.2 ล้านคน

ล่าสุด พี่เบิร์ด ก็ได้ออกมาเคื่อนไหวอีกครั้ง เนื่องในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งได้ส่งคลิปอวยพร สุขสันต์วันสงกรานต์ทุกคน จากเบิร์ดครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ทุกคน

ไปชมคลิปเลยดีกว่าจ้า

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ