ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปลี่ยชื่อใหม่แล้ว เพราะมาก

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปลี่ยชื่อใหม่แล้ว เพราะมาก

เรียกได้ว่า หลังจากที่ดารานักแสดงสาวสายบู๊อย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้เลิกรากับ พระเอกดังอย่าง หนุ่ม ศรราม และได้แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง และนานๆทีเจ้าตัวก็จะได้มีโอกาสเจอ บุตรสาว น้องวีจิ ที่อยู่ในความดูแลของคนเป็นพ่อบ้างเป็นครั้งคราว อีกทั้งสาวติ๊ก ยังเริ่มต้นชีวิตใหม่ แก้ไขปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่าเดิม เดินหน้าขัยนทำมาหากินเพื่อนตัวเองและอนาคตของลูก

ติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ หรือ กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Big Brother ซีซั่นที่ 2 ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ITV ในปี 2549 โดยในตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า อริสา สนธิรอด มีอาชีพเป็นสตั๊นต์หญิง

และด้วยบุคลิกเท่ ๆ แมน ๆ บวกกับความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ มีความเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าทำ จึงทำให้เธอได้เป็นผู้ชนะเลิศในที่สุด และมีโอกาสได้ทำงานเป็นสตั๊นต์ให้กับละครและภาพยนตร์ไทยอีกหลายเรื่อง

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น กุ้งพลอย เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยให้กับการเริ่มต้นสิ่งดี ๆ ในชีวิต โดยชื่อนี้เป็นชื่อที่ได้มาจากพระที่ตนนับถือ ตั้งให้นานแล้ว แต่หลังจากที่เจอมรสุมชีวิตถาโถมจึงตัดสินใจกลับมาใช้ชื่อนี้อีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ที่ดียิ่งขึ้น

ซึ่งช่วงหลังมานี้ แฟน ๆ ก็จะได้เห็น สาวติ๊ก เรียกแทนตัวเองผ่านสื่อโซเชียลต่าง ๆ ทั้งไอจีสตอรี่ และไลฟ์สดว่า กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ

ขอให้มีชีวิตที่ดียิ่งๆขึ้นไปนะคะ คุณกุ้งพลอย

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ