บุตรชายคนเล็ก ตฤณ เศรษฐโชค โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อน่ารักมาก

บุตรชายคนเล็ก ตฤณ เศรษฐโชค โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อน่ารักมาก

เรียกได้ว่า จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ที่ต้องบอกว่าในยุคนั้นก่อนถือเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเรื่องสาวๆเลยทีเดียวสำหรับ ตฤณ เศรษฐโชค ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการดังว่า ตนนั้นแต่งงานถึง 3 ครั้ง แถมยังยืดอกยอมรับแมนๆว่าคบซ้อน พร้อมเปิดใจเหตุผลเลิกกับอดีตภรรยาปิดฉากความรัก 14 ปี พร้อมเผยถึงรักครั้งใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัวกับภรรยาคนที่ 3

สมัยก่อนก็ฮอตแบบร้อนเลย ร้อนมาก อาจจะเป็นเรื่องการทำงานร่วมกัน ระยะเวลา 7 ถึง 8 เดือนที่ทำงานร่วมกันเราก็เริ่มสานความสัมพันธ์ แต่ว่าอาจจะบ่อยไปนิดนึง เกิดความรักขึ้นบ่อยๆ ตอนนั้นมันเป็นเรื่องระหว่างของคนสองคน มันยังไม่มีสื่อโซเชียล ตอนนั้นความรักมันเป็นเรื่องที่ไม่เปิดเผย ภรรยาคนแรกของผมเขาเป็นนางแบบมาเล่นละครได้ 2 ถึง 3 เรื่อง เล่นกับเรา ตอนนั้นมีเบบี๋เลยต้องเลิกกับแฟน ก็ได้ลูกชายตอนนี้อายุ 25 ปีแล้ว ต่อมาก็แยกกันอยู่กับภรรยาคนแรกด้วย สักพักใหญ่ๆ ตอนที่เรามารับบทคุณพ่อแล้วมาเจอภรรยาคนที่ 2 เจอในกองถ่ายเป็นทีมงาน มีเบบี๋เป็นผู้หญิง ตอนนี้อายุ 15 ปีอยู่กันมา 14 ปี

แต่เหตุผลที่หยุดความรัก 14 ปีไปเพราะด้วยการทำงานกับภรรยาคนที่ 2 ต่างคนต่างทำ เขาทำงานเยอะ เราก็รับงานเยอะ เวลาที่อยู่ด้วยกันมันห่างเหินพอสมควร ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ ช่วงที่คบกันก็ไม่ค่อยจะออกข่าวไม่ได้ปิดข่าวใดๆ ส่วนภรรยาคนที่ 3 คบมา 5 ปีแล้ว ก็มีช่วงทับๆ กันนิดหน่อย แต่ต้องบอกว่าการคบซ้อนเป็นสิ่งที่ต้องแคร์ความรู้สึกของผู้หญิงด้วย เรายอมรับในฐานะลูกผู้ชายว่าเราทำไม่ถูกในตรงนี้ ในเมื่อถึงเวลานึงจุดนึงที่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว เป็นเงื่อนไขของเวลาที่จะต้องแยกกัน แต่กับลูกๆเหมือนเดิม

ภรรยาคนที่ 3 ก็มีเบบี๋เป็นลูกชาย 2 ขวบครึ่ง อายุห่างกัน 20 ปี เขา 30 นิดๆ เขาเป็นคนสวย อายุทำให้มีปัญหาบ้าง ด้วยวัยที่ห่างกัน แต่ก็ปรับ พูดด้วยเหตุและผล เขาทราบว่าเรามีครอบครัวมาก่อน เขาเข้าใจกับลูกเราก็ไม่มีปัญหา

น้องหล่อเหมือนพ่อเลย น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ