น้ำ รพีภัทร อาบน้ำสระผมให้น้องอาโป น่ารักมาก

น้ำ รพีภัทร อาบน้ำสระผมให้น้องอาโป น่ารักมาก

เกิดจะโตในจังหวัดนครนายกบ้านเกิด ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ วิถีชีวิตผู้คนอยู่กันอย่างเรียบง่าย หลังจากที่พระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล มีครอบครัวแต่งงานกับสาว มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ รุ่นน้องจากเวทีดัชชี่ เวทีเดียวกัน และหลังจากแต่งงานก็มีทายาท 3 คน คือ ลูกชาย น้องโอเชี่ยน และลูกสาว น้องมารีน และ น้องอาโป ที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

ซึ่งหนุ่ม น้ำ ก็ไม่ได้ทิ้งวงการบันเทิงแต่อย่างใด ยังมีผลงานละครมาฝากให้ชมกัน แต่อาจจะต้องแบ่งเวลาไปดูแลธุรกิจฟาร์มชนไก่ ซึ่งเป็นที่นิยมมากในจังหวัดนครนายก โดยภาพในอินสตาแกรมของเจ้าตัวยังเผยไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เรียบง่ายมากๆ อยู่แบบบ้านๆ และลูกๆ ก็ได้ใช้ชีวิตในบรรยากาศที่เรียบง่ายเช่นกัน

เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องอาโปให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมน้องอาโป ยังมีหน้าตาที่น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ล่าสุด หนุ่มน้ำได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ขณะที่เจ้าตัวกำลังอาบน้ำสระผมให้กับน้องอาโป ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อมืออาชีพมากๆ เลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า อาโป จิ๋วววววว

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พ่อ ท่าบีบน้ำนั่น อย่างกะให้น้ำไก่ นี่อาโปนะพ่อ

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ