น้องปีใหม่ ยอมให้ แม่แอฟ มีแฟน

น้องปีใหม่ ยอมให้ แม่แอฟ มีแฟน

ต้องบอกเลยว่าแม้เจ้าตัวจะกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวลูก 1 แล้ว แต่ก็แว่วๆมาว่าเนื้อหอมไม่แพ้ใครเลยก็ว่าได้ สำหรับ นางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ที่มีข่าวคราวว่ามีหนุ่ม ๆ ตามจีบ จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่าแบบนี้ลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ จะยอมให้คุณแม่มีความรักครั้งใหม่ได้หรือยัง

ล่าสุด วันที่ 18 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ในรายการ 3แซ่บ ถึงเรื่องสถานะหัวใจด้วยหลังโดนถามว่า น้องปีใหม่ นั้นเชียร์ให้คุณแม่มีหนุ่ม ๆ มาจีบ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ก่อนหน้านี้น้องปีใหม่เคยพูดเรื่องอยากมีน้อง เราก็บอกว่า เรื่องมีน้องเป็นไปไม่ได้ เพราะแม่อยู่กับหนูทุกวันจะมีน้องได้ยังไง ตอนหลังเขาก็ไม่ได้พูดเรื่องมีน้องแล้ว แล้วเขาก็มาพูดเรื่องอยากให้คุณแม่มีแฟนแทน

บางทีเขาก็จะบอกอยากให้หม่ามี้มีแฟน เขาก็จะเล่นอะไรสมมติของเขาเมื่อวานนี้เลยว่า ถ้าหม่ามี้ไปกับแฟนนะ หนูจะดูแลเอง หนูจะเลือกชุดให้ จะจัดของให้หม่ามี้ไปเดตกับแฟน

และเมื่อถามว่าตอนนี้มีใครเข้ามาคุยบ้างไหม แอฟก็เผยว่า ตอนนี้รออยู่เหมือนกัน แต่ประเทศยังไม่เปิด ถามว่าชอบต่างประเทศเหรอ แอฟก็ตอบติดตลกว่าก็ไม่เท่าไหร่ คือเมื่อวานลูกถามว่า หม่ามี้ถ้าเป็นกงยู แล้วหม่ามี้จะนามสกุลอะไร ถามว่า กงยู นามสกุลอะไร

คลิป

น่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะคะเนี่ย

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ