พายุ เอ่ยปากบอก ชมพู่ อยากจะชวนแม่ไปกินส้มตำปูปลาร้า

พายุ เอ่ยปากบอก ชมพู่ อยากจะชวนแม่ไปกินส้มตำปูปลาร้า

มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ คู่พี่น้องซุปตาร์ สายฟ้า พายุ น้องแฝดของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต และด้วยความที่ คุณแม่ชมพู่ เลี้ยงลูกแบบกินง่าย อยู่ง่าย ปล่อยให้ลูกได้เรียนรู้ ได้ลงมือทำ สามารถเล่นคลุกดิน คลุกทราย ตักน้ำโคลน น้ำฝน แบบไม่แคร์อะไรมาตั้งแต่เด็กๆ จนมา ณ ตอนนี้ จะสังเกตุเห็นว่า น้องสายฟ้า พายุ ไม่ค่อยแสดงอาการเจ็บไข้ออกมาให้เห็น แถมยังเป็นเด็กแฝดที่แข็งแรง สุขภาพดี เข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่ายอีกด้วย

เป็นเด็กเลี้ยงง่าย ติดดิน โดยเฉพาะเรื่องกินนี่กินได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นข้าวเหนียว ขนมจีน ถือเป็นของโปรดสุดๆ เรียกว่านั่งเป็นหลับ ขยับเป็นกิน แต่บางครั้งไม่จะง่วงขนาดไหน แต่พวกพี่เขาก็สู้ตายมาก ทั้งกิน ทั้งนอน ในเวลากันได้

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว chomismaterialgirl โดยเป็นคลปขณะที่ลูกชายคนเล็ก น้องพายุ เอ่ยปากพูดเสียงเจี้ยวแจ้วกับแม่ที่จับใจความได้ว่า อยากจะชวนแม่ไปกินส้มตำปูปลาร้า

น่ารัก

านนี้ทำเอา ชมพู่ อารยา ยังแอบเซอร์ไพรส์ไม่ต่างกัน ซึ่งนอกจากคำพูดเชิญชวนจะชัดเจนแล้ว หลายคนยังลงความเห็นตรงกันอีกด้วยว่า ท่ายืนของ พายุ ช่างกินขาดจนหยุดมองไม่ได้จริงๆ เลยจ้า

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ