คฤหาสน์หรู ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย มูลค่า 1,200 ล้าน

คฤหาสน์หรู ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย มูลค่า 1,200 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งาราดังที่เป็นขวัญใจของชาวไทยและ หลายๆ คนทั่วโลก สำหรับ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นางงามจักรวาลปี 2531 ที่ตอนนี้เจ้าตัวไปสร้างครอบครัวอยู่ที่แปซิฟิกพาลิเซดส์ นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ภาพแห่งความประทับใจที่พี่ปุ๋ยคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์สเป็นคนที่สองของประเทศไทย ก็ยังคงติดตรึงใจคนไทยมาโดยตลอดกับคำว่า พี่ปุ๋ยรักเด็ก หรือ นางงามรักเด็ก

โดยเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมานั้น พี่ปุ๋ย ไซม่อน ก็ได้ควงลูกๆ อีก 2 คน คือ ฌอน ไซมอน และ โซฟี ไซมอน บินตรงจากสหรัฐอเมริกามาที่กรุงเทพฯ เพื่อมอบทุนการศึกษาประจำปี 2018 ในโครงการ แองเจิลส์ วิงส์ ฟาวน์เดชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (Angels Wings Foundation International) เพื่อเป็นอนุสรณ์ครบรอบปีที่ 30 ของการครองมงกุฎนางงามจักรวาลอีกด้วย

และในวันนี้ ทีมงาน siamtoday จะพาคุณผู้ชม ไปส่อง คฤหาสน์หรู ที่มีมูลค่ากว่า 38 ล้านดอลลาร์ หรือราวๆ 1,200 ล้านบาท ของเธอกันจ้า

โดยคฤหาสน์ของเธอมีพื้นที่กว่า 3.5 ไร่ เคยเป็นที่พักอาศัยของ นายไมเคิล คิง มหาเศรษฐีวงการโทรทัศน์ และมีพื้นที่ใช้สอยถึง 5,600 ตารางเมตร ประกอบด้วย 7 ห้องนอน 13 ห้องน้ำ ห้องเล่นเกมส์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โดยบ้านหลังนี้ยังได้ นายไมเคิล สมิธ ผู้ออกแบบการตกแต่งภายในของทำเนียบขาวมาช่วยดูแลให้อีกด้วย

คฤหาสน์หลังนี้ตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตาสไตล์จอร์เจีย ห้องโถงกลางขนาดใหญ่ ถูกตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิค โล่งโปร่งสบาย ส่วนห้องนั่งเล่นนั้นตกแต่งด้วยเตาผิงขนาดใหญ่ อีกทั้งพื้นไม้มะฮอกกานีสีเข้ม ยิ่งทำให้บ้านหลังนี้น่าอยู่ขึ้นอีกเป็นกอง

ส่วนพื้นที่ภายนอกบ้านนั้น ประกอบไปด้วยสนามหญ้าขนาดใหญ่สีเขียวขจีเหมาะสำหรับการวิ่งออกกำลังรับแสงแดดยามเช้า รวมไปถึงสวนที่ตัดตกแต่งอย่างสวยงาม และศาลาริมน้ำ สวนวิวจากบ้านบนยอดเขาของคุณปุ๋ยนั่นก็คือวิวของคาบสมุทรแปซิฟิก และแสงไฟตึกเซนจูรีย์ ซิตี้

เป็นคฤหาสน์หรูที่สวยทั้งภายนอก และภายในจริงๆ สมกับเป็นเจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาลจริงๆจ้า

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ