เหอ เจียจิ้ง หรือ จั่นเจา ในซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น

เหอ เจียจิ้ง หรือ จั่นเจา ในซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น

เรียกได้ว่านับตั้งแต่บอกลาวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัวนักแสดงคนดังเจ้าของบท จั่นเจา ในซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น อย่าง เหอ เจียจิ้ง ก็แทบจะไม่ปรากฏตัวให้เป็นข่าวอีกเลย เปาบุ้นจิ้น ละครจากประเทศจีนที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นละครต่างประเทศที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 1995 จนถึงปัจจุบันก็ยังคงมีผู้คนให้ความสนใจอยู่เสมอไม่ว่าจะนำกลับมาฉายซ้ำกี่รอบก็ตาม

ละครเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เหอ เจียจิ้ง (Kenny Ho) ผู้รับบท จั่นเจา องครักษ์หนุ่มสุดหล่อ กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง กลายเป็นที่รักของแฟนคลับทั้งชาวจีนและชาวไทยที่ได้ติดตามละคร เหอ เจียจิ้งรับบทเป็น จั่นเจา เมื่อประมาณปี 1993 ตอนนั้นเขามีอายุประมาณเกือบ 34 ปี

ปัจจุบันเหอ เจียจิ้ง มีอายุเกือบ 60 ปีแล้ว แต่ทว่าความหล่อกลับไม่ลดน้อยลงเลย คุณลุงเหอ เจียจิ้งมักจะโพสต์ภาพของเขาลงบนเว็บไซต์เว่ยป๋อส่วนตัว ส่วนมากก็จะเป็นภาพของเขาขณะที่ไปออกกำลังกายหรือว่าพบปะผู้คน

จากภาพปัจจุบันของคุณลุงเหอ เจียจิ้งที่โพสต์แสดงให้เห็นว่าคุณลุงมีการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หมั่นออกกำลังกาย จึงได้มีหุ่นเฟิร์ม หน้าใส แถมยังดูแข็งแรงเหมือนหนุ่มอายุประมาณ 40 ปีเท่านั้นเอง

หากใครไม่อยากดูแก่เกินวัยก็ลองหันมาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายตั้งแต่อายุยังน้อยๆ เผื่อจะได้หน้าใส สุขภาพแข็งแรงเหมือนคุณลุงยังไงล่ะ

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ