ตุ๊ก จันจิรา อดีตนางเอกดังที่หายไปนาน

ตุ๊ก จันจิรา อดีตนางเอกดังที่หายไปนาน

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับอดีตนางเอกชื่อดัง ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง ที่แฟนๆยังคิดถึงผลงานดังในละครหลายเรื่อง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานสักเท่าไหร่ เพราะเนื่องจากว่า เกิดอาการไม่สบาย ต้องเข้า ออกโรงบาลอยู่พักใหญ่

ล่าสุดเจ้าตัวได้รักษาอาการให้หายเป็นปกติ และสามารถกลับมาทำงานได้แล้ว วันนี้ siamtoday เลยนำภาพปัจจุบันของเธอมาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะ

ประวัติ จันทร์จิรา จูแจ้ง ชื่อเล่น ตุ๊ก เกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2510 จบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) จบการศึกษาในระดับอาชีวศึกษาจากเซนต์จอห์น เริ่มทำงานแรกเป็นพนักงานประจำของการประปาส่วนภูมิภาค ในตำแหน่งเสมียน ผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิงเป็นโฆษณาของนีเวีย โดยถ่ายเฉพาะมือ

ต่อมาก้าวสู่การเป็นนางแบบโฆษณา และเป็นนักแสดง โดยเริ่มแสดงภาพยนตร์เรื่อง รักแรกอุ้ม ในบทคุณแม่ยังสาว คู่กับ ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย และได้ผลงานการแสดงเรื่องอื่น ๆ ตามมา รวมไปถึงละครโทรทัศน์ เรื่องแรกที่เล่น คือ นาคราช รับบท เจ้าแพงเมือง นอกจากนี้ยังเปิดบริษัท ดวงมาลี มณีจันทร์ ทำรายการกับช่อง 3 อย่างรายการ สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก ต่อมาทำละคร นางสาวผ้าขี้ริ้ว

ต้องบอกเลยว่ายังสวยเป๊ะอยู่เหมือนเดิม หากแฟนคนไหนคิดถึงก็เข้าไปฟอลโล่ IG @janjira_jujang ได้นะคะ และรอติดตามผลงานที่เชื่อว่าน่าจะมีมาให้ชมเร็วๆนี้แน่นอน

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ