โปรไฟล์ พี่หนึ่ง นับสิบจะจูบ

โปรไฟล์ พี่หนึ่ง นับสิบจะจูบ

ต้องบอกเลยว่า ในยุคนี้ซีรีส์วายนั้นแจ้งเกิดเหล่านักแสดงหน้าใหม่ และคุ้นหน้าให้กับมาเจิด เกิดพุ่งกันอีกครั้งจริงๆจ้า อย่างล่าสุดกับ ซีรีส์ที่ออนแอร์ของวิก 3 นับสิบจะจูบ ซึ่งแจ้งเกิดหนุ่มอัพ และหนุ่มเก้า พระนาย ของเรื่องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อีกหนึ่งตัวละคร ที่แฟน ๆ ต่างกรี๊ดในความเท่ห์ แหละหล่อเหลาดูดี๊ ดูดี ของพี่หนึ่ง พี่ชายของนับสิบในเรื่องนั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตพูดถึงพอสมควร ซึ่งแน่นอนว่า โปรไฟล์ของพี่หนึ่ง ไม่ธรรมดานะจะบอกให้

พี่หนึ่ง จากเรื่องนับสิบจะจูบ มีชื่อว่า ท๊อป สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย เป็นนักแสดงชาวไทย เริ่มเข้าวงการด้วยการประกวด Men's Health Guy Challenge 2013 มีผลงานโฆษณามาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานละครเรื่องแรก คือ สายลับจับแอ๊บ รับบทเป็น จุงเบ นอกจากนี้หนุ่มท๊อป ยังเคยชมลางงานพิธีกรของช่อง 3 อย่าง The Poll เข้าใจความต่างอย่างมีสไตล์ อีกด้วย ไม่ธรรมดานะเนี่ย

นอกจากหนุ่มท๊อป จะเอาดีด้านงานแสดงแล้ว ก่อนหน้านี้ใครที่โดยสารด้วยสายการบินสีแดง ก็อาจจะเจอหน้าค่าตาหนุ่มคนนี้ด้วยก็เป็นไปได้ เพราะเค้ายังสวมบทเป็นสจ๊วตหนุ่มสุดฮอตประจำไฟล์ทเลยทีเดียว

สำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์นับสิบจะจูบ นั้นพุธ ที่จะถึงนี้เรียกว่าต้องลุ้นกันอีกระลอกในความสัมพันธ์ของพระนาย เมื่อมีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวพันธ์ให้เห็นชัดเจนขึ้น สายพันธ์ที่โหยหากันมาตั้งแต่เด็กจะยังเชื่อมสานความรู้สึกครั้งนี้ได้เหนียวแน่นเพียงใด ต้องติดตามนะจ๊ะ

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ