น้องเลโอ ลูกพ่อพล ยิ่งโตยิ่งหล่อ

น้องเลโอ ลูกพ่อพล ยิ่งโตยิ่งหล่อ

เชื่อว่ามีหลายๆคนรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ พล พูลภัทร อัตถปัญญาพล ที่เคยโด่งดังมาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มพลเป็นอีกหนึ่งคนที่มีฝีมือในการแสดง เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกบทบาทไม่ว่าจะเป็นพระเอก พระรองหรือแม้กระทั่งตัวร้าย หนุ่มพลก็ทำได้อย่างไร้ที่ติ แต่ในปัจจุบันเราอาจไม่ค่อยได้เห็นผลงานของหนุ่มพลกันสักเท่าไหร่ เพราะหนุ่มพลมีหน้าที่ต้องดูแลลูกชายสุดหล่อ น้องเลโอ คอยดูแลไปรับไปส่งนั้นเองค่ะ

โดยหนุ่มพลมีผลงานละครสร้างชื่อจากละเรื่อง ศิลามณี โดยเรื่องนี้เล่นประกบคู่กับพระเอกสุดฮอต อย่าง เวียร์ ตามมาด้วยละครเรื่อง ดอกบัวขาว ปัจจุบันหนุ่มพลได้สมรสกับแฟนสาวนอกวงการ แอล ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของ นักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร

อีกทั้งยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพลอีกด้วย โดยเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี โดยปัจจุบันหนุ่มพลได้ทุ่มเทและใช้ช่วงเวลาในชีวิตแก่ลูก เพื่อให้ลูกได้มีช่วงจดจำที่งดงาม จึงอาจจะทำให้ไม่คอ่ยได้เห็นผลงานทางหน้าสักเท่าไหร่ เเต่ล่ะสุด ก็มีละครให้เพื่อนๆได้ติดตามกันเเล้ว นะคะ ของ หนุ่ม พล บอกเลยกระมาแรงมากๆเลยละค่ะ วันนี้เราจึงได้นำภาพล่าสุดและลูกของเขามาให้ได้ชมให้หายคิดถึงกัน

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ