8 ลูกดารา เกิดในครอบครัวเศรษฐี

8 ลูกดารา เกิดในครอบครัวเศรษฐี

วันนี้ทีมงาน siamtoday เราจะพาเพื่อน ๆ มาชมภาพของ 8 ลูกดาราที่เกิดมาก็มีชีวิตที่เพียบพร้อมสุดๆ เรียกได้ว่าโชคดีมาก ๆ ที่ได้เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมขนาดนี้

อันดับที่ 8 น้องรดา น้องรพี

น้องรดา และ น้องรพี เป็นลูกของสาวนุ้ย สุจิรา เป็นนักแสดงและพิธีกรชาวไทย และเป็นนางสาวไทยประจำปี 2544 นอกจากนี้สุจิราก็ได้เปิดโรงเรียนด้านการสอนภาษาต่างประเทศโดยใช้ชื่อว่า โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชัลแนลสกูล ตั้งอยู่บนถนนปทุมธานี-รังสิต ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งบุตรของตนเองก็เข้าเรียนในโรงเรียนของตนเองด้วยเช่นกัน ซึ้งโรงเรียนนี้ใช้เงินกว่า 1.2 พันล้านบาท สร้างขึ้นมา ต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้น่าอิจฉามาก ๆ เกิดมาบนกองเงินกองทอง รวยเป็นพันล้านเลยจ้า

อันดับที่ 7 น้องภูดิศ น้องเภา

พี่ภูกับน้องเภา ลูกชายสุดที่รักของ พ่อป๋อ และ แม่เอ๋ ต้องบอกเลยว่าบ้านนี้เลี้ยงลูกดีมาก ๆต้องบอกเลยว่าเด็กบ้านนี้เกิดมาก็รวยเลยจ้าน่าอิจฉามาก ๆ โดยที่ทุกคนน่าจะทราบดีอยู่แล้วว่า..คุณพ่อป๋อ มีธุรกิจร้านอาหาร กล่องชา24 ซึ่งในตอนนี้มีสาขามากถึง 5 สาขา โดยสาขาแรกและสาขา 2 อยู่ที่ เพชรบุรี สาขา 3 ที่ราชพฤกษ์ กรุงเทพมหานคร สาขา 4 ที่ สิงห์บุรี และ สาขาล่าสุดสาขา 5 ที่ Little Walk เมืองพัทยา มีเมนูเด็ดคือ สเต็กราดพริกไทยดำ และอาหารอื่นๆ อีกมากมาย

อันดับที่ 6 น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์

ลูกสาวทั้งสองคนเกิดมาบนกองเงินกองทองต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้ดูแลลูกดีมากๆ คุณพ่อคุณแม่หาเงินเก่งสุด ๆ เพื่อลูกทั้งสอง โดยทุกคนคงทราบกันดีว่า..คุณพ่อบี้ นั้นเป็นถึงพระเอกหนุ่มหล่อ แถมยังเป็นนักร้องที่มากด้วยความสามารถมากๆ ที่งานเข้าเยอะมากๆเลย ทางด้านคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ก็เป็นเป็นนักแสดง นักร้อง และพิธีกรหญิงชาวไทย อีกด้วย

อันดับที่ 5 น้องอลิน น้องอลัน

คู่พี่น้องสายฮา ลูกของ พ่อโอ๊ค-แม่โอปอล์ เกิดมาในครอบครัวที่พร้อมมาก ๆ โดยทางคุณแม่โอปอล์นั้นเป็นนักธุรกิจตัวยงเหมือนกันค่ะ โดยก่อนที่จะมีลูก โอปอล์ได้ทำ Channel YouTube นางแมวป่า และบริษัท นางแมวโพสต์ เพื่อผลิตรายการทีวี ทำละคร และทำงานออร์แกไนเซอร์ต่าง ๆ แบบครบวงจร ส่วนทางด้านของพ่อโอ๊คนั้นลงทุนในธุรกิจคลินิคนั่นเอง

อันดับที่ 4 น้องดีแลน น้องเดมี่

บอกเลยว่าบ้านนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักแน่นอนต้องบอกเลยว่าเด็กทั้งสองน่าอิจฉามากๆ เพราะคุณแม่ ลีเดีย เป็นลูกสาวของ คุณพ่อ ไชยยันต์ วิสุทธิธาดา นักธุรกิจสนามกอล์ฟ และอุปนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และยังมี เกียรติธาดา รีสอร์ท แอนด์ เฮ้าส์ ธุรกิจห้องพักของครอบครัววิสุทธิธาดา ย่านลาดพร้าว 71 กับ คุณแม่ ศันสนีย์ วนะไชยเกียรติ ลีเดีย

อันดับที่ 3 น้องสายน้ำ

คนนี้พลาดไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของเอมมี่ มรกตต้องบอกเลยว่าเกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมสุด ๆ เป็นถึงทายาท ธุรกิจโปรดักชั่นเฮ้าส์ อย่าง Trition แถมคุณแม่ยังเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากไปด้วยความสามารถอีกด้วย

อันดับที่ 2 น้องสายฟ้า น้องพายุ

บ้านของซุปตาร์สาวสวยคุณแม่ชมพู่ อารยา คุณแม่ลูกชายฝาแฝด สายฟ้า พายุ ที่ทั้งคู่เป็นขวัญใจคนทั่วประเทศในตอนนี้ นอกจากคุณแม่เป็นนางเอกสาวสวยที่ดังที่สุดยังไม่พอ คุณพ่อน็อต วิศรุต ยังเป็นถึงนักธุรกิจพันล้าน ทายาท บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

อันดับที่ 1 น้องมิก้า น้องมิย่า

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ