แตน ราตรี กับ ชีวิตรัก เพชร กว่า 30 ปี

แตน ราตรี กับ ชีวิตรัก เพชร กว่า 30 ปี

ต้องบอกเลยว่า เป็นคู่รักในวงการที่สร้างทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ผ่านหน้าจอมามากมายเลยทีเดียว สำหรับ แตน ราตรี และสามี เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ซึ่งทั้งคู่ครองรักกันมากว่า 30 ปี แต่ในชีวิตจริงของชีวิตคู่ของ แตน กับ เพชร นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบและมีรอยยิ้มเลย

แตน ราตรี เผยว่าเคยตามจับสามีถึงบ้านชู้ จนเกือบเลิกกันแต่สุดท้ายให้อภัยกับเข้าใจ เราถึงจะอยู่กันต่อไปได้ โดยทั้งคู่เล่าถึงความรักนี้ว่า ความรักก็ขึ้นๆ ลงๆ ค่ะ ซึ่งมีอยู่วันหนึ่งเรารู้สึกว่าคนนี้มันเยอะ เราก็รู้จักบ้านเลขที่ผู้หญิงคนนั้นแล้วแหละ เราก็เปิดประตูเข้าไปตะโกนว่า สวัสดีค่ะ มีใครอยู่ไหมคะ พอพี่เพชรกับผู้หญิงคนนั้นเขาเห็นเราเท่านั้นแหละ ขาอ่อนทั้งคู่เลย เราก็ทักทายสวัสดีเขาแล้วบอกว่า ไม่มีอะไร ผัวพี่หายไป 3 วัน มาอยู่ที่นี่เอง เห็นว่ามาอยู่ที่นี่พี่ก็สบายใจ พี่ก็นึกว่าไม่อยู่แล้ว

แต่เราทั้งคู่ก็เคยหยุดความสัมพันธ์กันไปปีหนึ่งนะคะ คือเคยไปเที่ยวร้านเดียวกันแล้วเจอเขา และพี่เพชรเขาก็เดินเข้ามาทักเราว่ามีลูกแล้วนะ (หัวเราะ) แต่ในระหว่างที่เราหยุดความสัมพันธ์กันไป แตนก็ยังทำข้าว ขนมไปให้เขานะคะ แขวนไว้ที่หน้าห้องตลอด

เพชร พุฒิพงศ์ บอกว่า คือถ้าเขาไม่ให้อภัยนะครับ ผมอาจจะจบไปตั้งแต่เรื่องแรกๆ แล้ว และถึงแม้เขาจะทำอะไรผิดผมก็ให้อภัย

แตน ราตรี เหตุการณ์มันเกิดขึ้นแล้วยังไงก็มีอยู่ 2 อย่างคือ เลิก กับ อยู่ ถ้าให้อภัยก็ยังอยู่ด้วยกันได้ และอีกอย่างหนึ่งเราบอกเขาเสมอว่าทำอะไรก็แล้วแต่ คุณต้องรู้ตัวคุณเอง อย่าให้คนอื่นเขาเตือนมาก รู้ว่าวันนี้คุณมีภรรยามีลูก คุณควรอยู่แค่ไหนมันต้องมีเว้นวรรคให้ถูกต้อง

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ