โบว์ ปรายฟ้า สิริวิชชา อดีตนางเอกจาก ลูกสาวกำนัน

โบว์ ปรายฟ้า สิริวิชชา อดีตนางเอกจาก ลูกสาวกำนัน

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ สวย เก่ง มากความสามารถ มากๆคนหนึ่งในวงการเลยทีเดียวจ้า สำหรับ สาว โบ ปรายฟ้า สิริวิชชา ที่ในวันนี้เราจะพาเพื่อนมาดูภาพความสวยของเธอกัน ซึ่งเธอจะเปลี่ยนไปขนาดไหนนั้น

ทำความรู้จักกับ ปรายฟ้า สำหรับ สาวคนนี้นั้น เธอมีชื่อว่า โบ ปรายฟ้า สิริวิชชา เป็นนักแสดงชาวไทย

การศึกษา เธอเรียนจบระดับปริญญาโท สาขาบริหารสังคม มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ

มีผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาเรื่อง ไกรทอง (2001) และมีผลงานละครเรื่อง ลูกสาวกำนัน เป็นต้น

อดีตนางเอกละครช่องเจ็ดสี ที่ฝากผลงานละครเรื่อง ลูกสาวกำนัน ในบทบาท แตงโม ที่โด่งดังเมื่อปี 2541 กลายเป็นละครสุดฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองในชั่วข้ามคืน ส่งให้เธอแจ้งเกิดกลายเป็นดาวดวงเด่นของฟากฟ้าดาราไทยทันที

ถึงแม้ว่าอาชีพการแสดงกำลังรุ่งพุ่งแรง มีผลงานการแสดงต่อเนื่องมาอีกหลายเรื่อง ก่อนจะตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิง หันมาทำธุรกิจ เกี่ยวกับความงาม นำเข้าเครื่องสำอางจากต่างประเทศ ซึ่งธุรกิจก็ดำเนินไปได้ด้วยดี

จนเมื่อแต่งงาน มีครอบครัว ทางบ้านก็ขอให้พักการทำธุรกิจลงชั่วคราว เป็นเวลาถึง 5 ปี ที่ โบว์ ปรายฟ้า หยุดพักเรื่องธุรกิจ เพื่อโฟกัสในหน้าที่ของภรรยาและแม่ จนกระทั่งลูกทั้ง 2 คนเข้าโรงเรียน

คุณโบว์ จึงเริ่มกลับมาลุยทำธุรกิจแบบเต็มตัวอีกครั้ง เริ่มจากเปิดโรงเรียนสอนบัลเล่ต์ และ สถานที่ออกกำลังกาย I Love Pilates Studio

จนปัจจุบัน เป็นเจ้าของธุรกิจมากมาย และหนึ่งในธุรกิจที่คุณโบว์รักเป็นชีวิตจิตใจ ก็คือ ธุรกิจร้านกาแฟ Bakerina โดยมีกาแฟ โมลินารี่จากอิตาลี ที่ลูกค้าสุดแสนจะประทับใจในรสชาติของกาแฟสำหรับแฟนคลับคุณโบว์ อย่าลืม แวะไปทักทายและอุดหนุนร้านคุณโบว์ ได้ที่ ร้านกาแฟ Bakerina ชั้น 1 พรีเมียร์เพลส ศรีนครินทร์

เรียบเรียง ทีมข่าว siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ