นาตาลี ต้องแยกจาก น้องนาตาชา

นาตาลี ต้องแยกจาก น้องนาตาชา

ต้องบอกเลยว่า ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงครอบครัวของ ฟลุค เกริกพล ไม่น้อย หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แจ้งทางอินสตาแกรมว่า เป็น cv หลังจากที่เคยตรวจมาแล้วถึง 2 ครั้ง คือวันที่ 27 มีนาคม 2564 ก่อนคลอดลูก และ 8 เมษายน 2564 เนื่องจากลูกเพิ่งคลอด ซึ่งทั้งสองครั้งผลเป็นลบไม่พบอะไร จนกระทั่งวันที่ 15 เมษายน 2564 ตรวจหาอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 และผลออกมาในวันที่ 16 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ผลเป็นบวก ซึ่งฟลุคเผยว่าภรรยาและลูกสาว นาตาลี เจียรวนนท์ และ น้องนาตาชา ตรวจแล้วเป็นลบ หลังจากที่ฟลุคโพสต์ไป ได้มีเพื่อน และแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ลี นาตาลี ก็เผยภาพที่ต้องแยกห่างจากลูกสาว น้องนาตาชา เนื่องจากตนเองก็มีความเสี่ยงเช่นกัน ขณะที่สามีอย่าง ฟลุค เกริกพล ก็ต้องคุยกันผ่านวิดีโอคอล ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกันเหมือนก่อนหน้านี้ พร้อมเปิดใจถึงลูกสาว และเผยถึงความรู้สึกในตอนนี้ว่า

ใจจะขาด ถูกแยกกันไปคนละทาง วันไหนเราจะได้เจอกันพร้อมหน้าอีก คิดถึงช่วงเวลาให้นมและกอดหนู แม่มีความสุขที่สุดเลยที่ได้กอดหนูนาน ๆ ขอให้ได้กลับมากอดกันอีกเร็ว ๆ เร็ว ๆ นะคะ หนูต้องไม่เป็นอะไรนะ เดี๋ยวแม่จะพยายามปั๊มนมส่งไปให้ทานเยอะ ๆ กินให้อิ่มหลับให้สบายแข็งแรงปลอดภัยนะลูก เป็นกำลังใจให้คุณพ่อไม่เป็นอะไรมากด้วยนะคะ ขอให้คนที่เรารักรอบตัวปลอดภัยทุกคน

ภาพนี้ถ่ายตอนหนูกินนมครั้งสุดท้ายก่อนเราถูกแยกกันและถ่ายตอนเค้าเข็นหนูมาให้แม่และพ่อดูผ่านมือถือก่อนจะไม่ได้เห็นหน้าอีกหลายวัน หนูเพิ่ง 10 วันเอง จะเหงาคิดถึงอ้อมกอดเรามั้ย จะติดมั้ย จะเป็นไรมั้ย แม่เหมือนใจจะขาดแต่จะพยายามเข้มแข็งที่สุดจะได้มีนมให้หนูนะคะ รักสุดหัวใจเราต้องผ่านมันไปให้ได้

ทางด้าน ฟลุค เกริกพล ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจภรรยา บอกว่า เราจะต้องผ่านไปให้ได้ค่ะ เเม่ลีเก่งมากที่สุดเเล้ว และยังได้โพสต์ภาพภรรยากับลูกสาวลงใน IG ระบุว่า 14 days and night without both of you ขอให้ทั้งคู่ปลอดภัย พึ่งเข้าใจ คำว่า กินไม่ได้ นอนไม่หลับ คิดถึง ใจจะขาด ถึง technology จะทำให้ เราเหมือน ไม่ห่างกัน เเต่ มันแทบไม่ช่วยให้รู้สึกหายเหงา หายคิดถึง และ เป็นห่วงได้เลย

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ