น้องเตลล่า มาแล้ว

น้องเตลล่า มาแล้ว

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับน้องสเตลล่า ลูกสาวคนที่สองของหนุ่ม เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ อดีตสมาชิกวงไนซ์ ทู มีท ยู และภรรยา เจมส์ กณิการ์ ได้ลืมตาดูโลกแล้ว เมื่อเช้าของวันที่ (16 เม.ย.64) และได้โพสต์รูปภาพครอบครัวลงเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อย

งานนี้ เชน ธนาตรัยฉัตร ตื่นเต้นตั้งแต่วันก่อนคลอด ได้เขียนข้อความไว้ว่า ตั้งแต่ลาสิกขามา ซ้อก็มีสัญญาณคลอดจากลูกสาวในครรภ์มาตลอด และได้มาแอดมิด 3 วันแล้ว จนได้ฤกษ์ดีพรุ่งนี้เช้า วันที่ 16 เม.ย.64 น้องสเตลล่า (Stellar) จะออกมาเจอพี่น้องๆทุกคนแล้ว ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจึงของดเยี่ยม แค่คอมเมนต์ก็ประทับใจ ตามอ่านทุกตัวอักษรเหมือนเคยครับ

ถ้ามีความประสงค์จะส่งของมาเยี่ยมน้อง ติดต่อทางทีมเลขาผมได้ทุกคนเลย หรือทีมบอร์ดบริหารอมาโด้ได้ทุกคนครับ ขอบพระคุณทุกคนอีกครั้งจากใจครับ ขอให้ภรรยาคลอดโดยปลอดภัย น้องออกมาแข็งแรง สมบูรณ์ครับ

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าก็ได้ส่งภรรยาเข้าห้องคลอด อย่างปลอดภัย เผยว่า น้องสเตลล่ามาแล้วครับ (Stellar) ดญ. เฌอษิจันทร์ ภูโชคอนันต์ 16เมษายน2564 ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจครอบครัวเราครับ เรียกว่ามีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 คน ชื่อสเตลล่า ที่แปลว่า ดวงดาว น้องสาวของสเปซ ที่แปลว่าอวกาศ เป็นครอบครัวที่น่ารัก อบอุ่นเลยทีเดียว

เรียบเรียง ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ