ประชาชนเริ่มกลับกรุงฯ

ประชาชนเริ่มกลับกรุงฯ

วันที่ 15 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน สภาพจราจรช่วงขากลับเข้ากรุงเทพมหานคร และปริมณฑล หลังผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์วันแรก ปรากฏว่า ช่วงถนนสายเอเชียที่ผ่านตัวเมืองนครสวรรค์ เชิงสะพานเดชาติวงศ์ที่รับรถจากจ.พิษณุโลก และ จ.พิจิตร สภาพการจราจรเริ่มหนาแน่นต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา

เนื่องจากรถยนต์ที่เดินทางมาจากภาคเหนือผ่านพิษณุโลก และพิจิตร ต้องไหลมารวมกันช่วงสะพานเดชาติวงศ์ ทำให้ปริมาณรถติดสะสมช่วงสัญญาณไฟจราจรและร้านขายของฝาก ต่อเนื่องยาวประมาณ 2-3 ก.ม. แต่ยังสามารถเคลื่อนไหวได้ช้าๆสลับหยุดนิ่งจึงมีปริมาณรถติดสะสมพอสมควร

ส่วนบริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองจาก ต.หนองกรด ไปจนถึง ต.กลางแดด อ.โกรกพระ ระยะทางกว่า 10 ก.ม. ปริมาณรถที่เดินทางมาจากถนนสายหลักกำแพงเพชร หนาแน่นมากรถติดยาว สลับหยุดนิ่งไปจนถึงถนนสายเอเชีย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และ เจ้าหน้าที่แขวงการทางนครสวรรค์ ต้องนำกรวยยางมาตั้งเปิดช่องทางพิเศษให้รถที่เดินทางจากเหนือ สามารถวิ่งสวนเลนเพื่อเร่งระบายให้ได้มากที่สุด คาดว่าตลอดทั้งคืนนี้จะมีปริมาณรถหนาแน่นต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งเนื่องจากประชาชนต้องการเดินทางกลับเข้าบ้าน ก่อนมีการประกาศมาตรการป้องกันโควิดสูงสุด ซึ่งอาจจะมีการประกาศห้ามออกนอกบ้านหรือที่พักอาศัยด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ