ลุคแรก ชุดออกงานเมืองบางกอก ของ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์

ลุคแรก ชุดออกงานเมืองบางกอก ของ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มาแรงมากในนาทีนี้ สำหรับ แม่หญิงลี เจ๊อย่าวีน หรือ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ที่ช่วงนี้เธอมาเยือนกรุงเทพ ก็เรียกว่าทำให้เหล่าเยาวรุ่น แตกตื่นฮือฮา ต่างเข้ามาต้อนรับ มหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ กันอย่างคับคั่ง

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อ ฉลองพระองค์พระมหาเทวีเจ้า ได้รวบรวมคอสตูมเสื้อผ้าที่ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ได้ใส่ในการออกงานที่ สยามพารากอน มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน ว่าถ้าอยากสวยแบบ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ จะต้องแต่งตัวอย่างไร โดยทางแฟนเพจได้บรรยายถึงชุดในครั้งนี้เอาไว้ว่า

หลังจากลั่นวาจาว่าหากครั้นเสด็จออกจากเมืองทิพย์ พระมหาเทวีเจ้ามุ่งหน้ายังบางกอก จักต้องเสด็จประพาท ณ ลานน้ำพุ สยามพารากอนให้เป็นได้ และวันนี้แอดหยิบยกนำลุคล่าสุดที่พระองค์ทรงแต่งเพื่อเดินห้างพารากอนเป็นการส่วนพระองค์เพื่อให้อีข้าไท้ ณ เมืองหลวง ได้ยลพระสิริโฉมอันงดงามของพระองค์กันเพคะ

ครานี้สวนกระแสฤดูร้อนตายห่าตายโหงของเมืองบางกอก พระองค์หยิบโค้ทยาว สีทรงโปรดอย่างช็อกการีพิ้งค์ของ Burberry มาใส่ เสริมลูกเล่นด้วยเข้มขัดรัดเอว เพิ่มความหุ่นสับนาฬิกาตาย เอวเอสสุดๆ เพคะพระนาง

Burberry Cashmere Kensington Coat | Burberry

เติมความขี้เล่น อ่อนโยน ด้วยการติดกิ๊ฟดอกไม้บนพระเศียร คุมโทนช็อกการีพิ้งค์ จากแบรนด์ Christian Dior

Christian Dior Clp Bis at Couture Spring 2017 | Christian Dior

ต่างหูครั้งนี้ทรงเลือกแบรนด์โปรด อย่าง Chanel มาเติมความเยาวรุ่นให้ดูเด็กลง

Metal Glass Gold Pink Earrings | CHANEL

ส่วนกระเป๋า สีแดงวางพระเพลิง ร้อนแรงเสริมดวง แก้ปีชง จากแบรนด์สุดเฟียสกี อย่าง Dolce & Gabbana vDG AMORE bag | Dolce&Gabbana

ปิดท้ายที่เครื่องประดับ เครื่องทองคำทุบตีโปร่ง อย่างกำไลทองเส้นใหญ่เท่าแผ่นโขงแต่ตีโปร่งหนักครึ่งสลึง และแหวนทองคำสองวงรวมแล้วไม่ถึงบาท สนับสนุนโดยห้างทองชื่อดังย่านเยาวราช

เครื่องประดับ | ห้างทองชื่อดังย่านเยาวราช

หมายเหตุ : เนื้อหาในคำบรรยาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ขอขอบคุณ ข้อมูล :ฉลองพระองค์พระมหาเทวีเจ้า,VEEN

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ