ต่าย ชุติมา แฮปปี้ ใช้สิทธิคนละครึ่ง

ต่าย ชุติมา แฮปปี้ ใช้สิทธิคนละครึ่ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ได้หย่าร้างกับอดีตสามี ทิม พิธา และต้องตกลงเรื่องการเลี้ยง น้องพิพิม ลูกสาวคนเดียวที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะตกลงกันไม่ได้ ก่อนที่จะมีการตกลงร่วมกันได้ในที่สุด

ล่าสุด ต่าย ชุติมา ก็ออกมาอัปเดตถึงเรื่องลูกสาวว่า เรื่องการเลี้ยงลูกก็เหมือนเดิมมาตั้งแต่แรก คือเราได้สิทธิคนละครึ่งกันอยู่แล้ว เวลาก็ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นอยู่แล้ว ถ้ามีปัญหาก็แก้กันไป ในส่วนของเรื่องกฎหมาย ไม่มีอะไร ตั้งแต่ต้นจนจบก็มีสิทธิกันคนละครึ่งอยู่แล้ว เราเจอน้องเท่าเดิม แต่แบ่งกันดูคนละครึ่ง ก็รู้สึกว่าเราแบ่งหน้าที่ คนชอบคิดว่าเราไม่ได้เจอลูก จริง ๆ เรากันเจอตลอด เราอยู่กับลูกตลอดเวลา แต่ชอบโดนถามแบบนี้ เพราะว่าอาจจะตอนที่มีข่าว ทำให้เข้าใจผิดช่วงนั้น รูปในไอจีเราก็ลงกับลูกตลอดเวลา ส่วนใหญ่ปิดเทอมลูกก็มาอยู่กับเราวันธรรมดา ส่วนพัฒนาการของลูกตามอายุ แต่มีความรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุนิดหนึ่ง

กับ น้องพิพิม ถามว่าเขาปรับตัวได้ไหมคือเราก็คุยด้วยความเข้าใจ ถ้าเกิดเขามีอะไรกังวลใจเราก็จะคุยด้วยเหตุผล ถามว่าถ้าโตขึ้นลูกเข้าอินเทอร์เน็ตแล้วดูข่าวเราอันนี้คงอีกนานเดี๋ยวค่อยคิดอีกทีแต่เราต้องสร้างภูมิให้เขาก่อน แต่ถึงว่าเราไม่ได้อยู่ตรงนี้เราก็เป็นคนที่อยากให้เขาโตมากับความที่ไม่ใช่ไข่ในหิน ให้มีภูมิ เพราะเดี๋ยวนี้โลกโหดร้ายอยากให้เขาแข็งแรง

ส่วนเรื่องสถานะหัวใจนั้นต่ายก็เผยว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด ถ้ามันจะใช่ ถ้าจะเจอก็เจอเอง ส่วนเรื่องสาวหล่อที่ลงรูปด้วยอันนี้เป็นเพื่อนกัน เขาเป็นรุ่นน้องที่สนิทกันมาตั้งแต่มัธยม ก็ลงว่ามีคนชอบมาถ่ายรูปว่าเป็นกิ๊กกันแต่จริง ๆ คือเพื่อน เราเองก็เคยทำงานด้วยกัน แต่ก็แอบงง ๆ เพราะโดนพาดหัวว่าเป็นคนคุย ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่เจอใครที่ใช่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ