พิมรี่พาย ทำบุญครั้งใหญ่ ทุ่ม 3 แสนพัฒนาสำนักสงฆ์

พิมรี่พาย ทำบุญครั้งใหญ่ ทุ่ม 3 แสนพัฒนาสำนักสงฆ์

หลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ น.ส.พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ช่วยเหลือคนยากจนมากมาย และยังมีประเด็นที่หลายคนพูดถึงในการช่วยเหลือเด็กๆที่อยู่บนดอยสูง ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งทุ่มเงินกว่า 5 แสน ให้เด็กๆบนดอยได้มีไฟฟ้าใช้ ด้วยการนำแผงโซลาร์เซลล์ขึ้นมาติดตั้ง ซื้อโทรทัศน์ จัดหาอุปกรณ์สร้างแปลงผักและสิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ ให้เด็ก

พิมรี่พาย

แต่ปรากฏว่ากลายเป็นประเด็น เมื่ออาจารย์ ม.ดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเห็นว่าเรื่องดังกล่าวเป็นฝันโปรดสัตว์ชั้นล่าง ทำให้ชาวโซเชียลหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมอง มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ม.ค. พิมรี่พาย ได้จัดทำคลิปลงยูทูป และเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า บุญครั้งนี้ยิ่งใหญ่นัก พิมรี่พาย ทุ่มเงินกว่าสามแสนบาทพัฒนาวัดที่ไม่มีแม้แต่ไฟฟ้าและน้ำประปาใช้ ซึ่งเรียกได้ว่าทั้งสวย รวย เก่ง และใจบุญที่สุดต้องเธอคนนี้จริงๆ โดยในคลิปเป็นเรื่องราวที่พิมรี่พาย ได้เดินทางไปสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง พร้อมกับสอบถามความเป็นอยู่ของวัด ซึ่งหลังจากทราบว่าวัดไม่มีน้ำประปา ไฟฟ้า จึงทุ่มเงินช่วยเหลือในการพัฒนาวัด

พิมรี่พาย

ทั้งนี้ต้องขออนุโมธนาสาธุกับสาวพิมรี่พาย และชื่นชมในการทำความดีด้วยค่ะ

ขอบคุณ พิมรี่พาย

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ